Trương Ngọc Ánh có người đàn ông khác, 'bạn trai' Kim Lý sẽ làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý cho biết, anh sẽ chúc phúc và dành những lời tốt đẹp nhất cho Trương Ngọc Ánh nếu như cô tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kim Lý đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa anh với Trương Ngọc Ánh. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" cho biết, tại Việt Nam, sau 2 năm, cá nhân anh đã có cuộc sống riêng với nhiều thứ mới mẻ và thay đổi trong cuộc sống.

truong-ngoc-anh-phunutoda

'Bạn trai' Kim Lý sẽ làm điều này khi Trương Ngọc Ánh có người đàn ông khác

Với cá nhân Kim Lý, anh rất rõ ràng trong chuyện tình cảm. Bản thân anh là một người đàn ông, anh không muốn mình nói ra chuyện đó vì nó còn ảnh hưởng đến rất nhiều những người khác nữa. Sau một khoảng thời gian, nam diễn viên có thể nói rằng hiện tại, anh đang tập trung làm việc chăm chỉ và rất hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Đồng thời, người đàn ông này cho biết, nếu như có bất cứ điều gì anh có thể nói về Trương Ngọc Ánh thì chắc chắn sẽ toàn là những lời tốt đẹp. Anh sẽ không bao giờ nói xấu cô. Nếu người đẹp có làm bất cứ điều gì, quan hệ với bất cứ ai, anh cũng luôn chúc phúc cho cô ấy và hạnh phúc vì điều đó.

truong-ngoc-anh-phunutoday2

 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khá đẹp đôi

Trương Ngọc Ánh từng nói rằng cô mong một kết thúc có hậu với Kim Lý nhưng bản thân nam diễn viên lại cho rằng, "kết thúc có hậu” là một định nghĩa mang nhiều tầng nghĩa khác nhau và người ta cũng có thể hiểu nó theo nhiều cách khác nhau. Nó không có nghĩa là hai người sẽ sống hạnh phúc như trong chuyện cổ tích. Bản thân anh không biết trong tương lai thì mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào nhưng từ trước đến nay, anh luôn chúc Trương Ngọc Ánh hạnh phúc, thành công và vui vẻ trong bất cứ một điều gì cô làm.

Cuối cùng, Kim Lý khẳng định, từ xưa đến nay, anh và Trương Ngọc Ánh là những người bạn gần gũi trong cuộc sống. Trong tất cả các bài phỏng vấn trước, anh chưa bao giờ có bất cứ lời khẳng định nào về mối quan hệ tình cảm giữa hai người và giờ vẫn vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn