Phát ngôn 'choáng' nhất của Vũ Hoàng Việt sau khi bị bạn gái đại gia U60 từ chối lời cầu hôn

18:00, Thứ ba 15/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt đã có những phát ngôn chứng tỏ anh ngày một chín chắn và trưởng thành, không chỉ trong tình yêu mà còn ở sự nghiệp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc về tình cảm với Yvonne Thúy Hoàng cũng như sự trưởng thành của bản thân. Theo đó, cựu người mẫu này cho biết: "Đời là bể khổ, bây giờ bạn không khổ, sau này sẽ càng khổ. Vạn sự tương sinh tương khắc, không có lên thì không có xuống, không có thấp thì không có cao, không có đắng thì không có ngọt.

vu-hoang-viet-phunutoday1

 Phát ngôn 'choáng' nhất của Vũ Hoàng Việt sau khi bị bạn gái đại gia U60 từ chối lời cầu hôn

Chỉ khi biết thế nào là mệt mỏi, thì mới cảm nhận được thế nào là an nhàn; nếm qua cay đắng thì mới biết thế nào là ngọt bùi. Nhân lúc đang còn trẻ, dũng cảm bước đi, nghênh đón phong sương gió mưa, tôi luyện bản thân, có thể độ lượng, có thể nhìn xa trông rộng, thì hạnh phúc mới đến.

Trên thế giới này ngoại trừ bạn ra, thì không có ai có thể thực sự giúp đỡ bạn, nếu có giúp thì cũng chỉ là tạm thời. Rất nhiều người đã từng nếm thử “trứng luộc trong nước trà”, vỏ trứng nứt càng nhiều, thì trứng ăn càng ngon miệng. Tương tự như vậy, trong cuộc sống trải nhiệm càng nhiều, trắc trở càng nhiều thì sẽ càng có hương vị. Khổ có thể giúp một người trưởng thành".

Cuối cùng, Vũ Hoàng Việt khẳng định, "Trong cả cuộc đời, bạn phải tôn trọng bao nhiêu người, thì sẽ có bấy nhiêu người tôn trọng bạn. Bạn tin tưởng bao nhiêu người thì sẽ có bấy nhiêu người tin tưởng bạn. Bạn có thể giúp bao nhiêu người thành công, thì sẽ có bấy nhiêu người giúp bạn thành công!

Trên thế giới này, người giàu có nhất, thường là người vấp ngã nhiều nhất. Người có thể thành công là người mỗi lần vấp ngã, không chỉ có thể đứng dậy, mà vẫn có thể kiên trì tiếp tục bước đi".

vu-hoang-viet-phunutoday2

 Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia U60

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù chỉ là sưu tầm nhưng những gì người ta nghĩ đến là Vũ Hoàng Việt ngày càng chín chắn và trưởng thành về cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm cá nhân.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung