Trương Quỳnh Anh than "tủi thân", cộng đồng mạng lập tức gọi tên Tim dù đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh lại gây chú ý khi đăng hình gợi cảm và chia sẻ trạng thái đầy tâm trạng sau khi ly hôn Tim.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân Trương Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh khoe gương mặt xinh đẹp. Đi kèm với bức ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Diễn về...có chút tủi thân". Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm và không quên dành cho Trương Quỳnh Anh những lời khen ngợi có cánh về vẻ ngoài gợi cảm: "Tủi thân nhưng vẫn xinh đẹp"; "Sao mà tủi thân vậy chị ơi?"; "Thương lắm!"...

Đáng chú ý, một số người hâm mộ còn nhắc đến Tim và gửi lời động viên nữ ca sĩ rằng: "Về với gia đình là hạnh phúc nhất, còn những gì không thích bỏ lại phía sau đi Quỳnh Anh"; " Cố lên em ơi, chắc nhớ đến Tim và Shi chứ gì";...

Trương Quỳnh Anh than tủi thân khi phải đi diễn xa nhà.

Trương Quỳnh Anh than tủi thân khi phải đi diễn xa nhà.

Sau nhiều lần chối bỏ, tháng 7 vừa qua, Tim đã chính thức xác nhận ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, anh viết rõ: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa, đang không yêu ai”. Dù ly hôn, nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà và thường xuất hiện bên nhau. Cư dân mạng đã không ít lần bắt gặp cặp đôi ở bên nhau sau khi không còn là vợ chồng.

Được biết, sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng "lên hương". Mỗi lần xuất hiện nữ ca sĩ đều khiến công chúng trầm trồ về vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp "mong manh tựa sương khói". Hiện, sau cuộc hôn nhân rạn nứt, Quỳnh Anh đã dần nguôi ngoai đi nỗi buồn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn.

Empty
Empty
Empty
Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Còn về phía Tim, hậu ly hôn dường như anh sống khép kín hơn. Nam ca sĩ từng cho rằng một năm qua đã sống tự kỷ khi từ chối xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí. "Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi", Tim chia sẻ trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link