Trương Thị May bật khỏi top Miss Universe vì không chịu hở?

13:51, Thứ ba 29/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giá như Trương Thị May chịu hy sinh vì thành tích quốc gia mà sexy hơn thì có lẽ thứ hạng trên bảng xếp hạng của cô đã khá hơn và việc lọt top là điều hoàn toàn nằm trong tầm với.

Sau nhiều tuần liên tiếp chiếm vị trí cao trên bảng xếp hạng sắc đẹp của chuyên trang Missosology, thậm chí còn dẫn đầu thì chỉ sau gần một tuần dự thi Miss Universe tại nước Nga, Trương Thị May đã bị bật khỏi bảng xếp hạng tuần mới nhất của chuyên trang này.

Điều này cũng không có gì khó hiểu khi nhìn những gì mà Trương Thị May đã thể hiện trong suốt những ngày vừa qua của cuộc thi. Những lần xuất hiện trong bảng xếp hạng của Trương Thị May trước đó là khi cuộc thi chưa bắt đầu và mọi đánh giá chỉ dựa trên hình ảnh từ các trang mạng.

Việc "tụt hạng" của Trương Thị May có thể kể đến khá nhiều nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên, nhược điểm của cô chính là ngoại hình kém gợi cảm và khi tham dự cuộc thi điểm yếu này bị lộ rõ mỗi khi đại diện của Việt Nam đứng cạnh các thí sinh khác. Cô luôn bị lép vế trước các đối thủ của mình.

Trương Thị May thua đối thủ vì kín đáo hơn rất nhiều

Hình ảnh của Trương Thị May kể từ khi tham gia cuộc thi cũng rất mờ nhạt. Với gương mặt khá cứng tuổi cùng lối trang điểm nhạt nhòa và trang phục "thảm họa" đã khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt ban giám khảo cũng như các chuyên gia sắc đẹp.

Vậy nhưng, quan trọng hơn hết trong số những nguyên nhân cô tụt hạng chính là do cô quá kín đáo tại cuộc thi mà sự sexy, cá tính được đưa lên hàng đầu. Từ trang phục đời thường, trang phục đi dự tiệc hay ngay cả đồ tắm thì cô cũng luôn cố gắng để kín đáo hết sức có thể và chính điều này đã khiến cô bị mất điểm. Thậm chí, chuyên gia của Missosology từng thẳng thắn nói cô bị điểm trừ vì quá kín đáo.

Việc Trương Thị May luôn kín mít trong suốt những ngày tham gia cuộc thi và việc tụt hạng trong bảng xếp hạng có thể khiến nhiều người thất vọng nhưng có thể lí giải được khi cô đang cố gắng hết sức để bảo vệ bản thân cũng như giữ gìn truyền thống của người phụ nữ Việt Nam tự ngàn đời xưa tới nay.

Nhắc đến phụ nữ Việt Nam, người ta luôn nhớ tới hình ảnh đẹp của những người phụ nữ kín đáo, thùy mị và đẹp dịu dàng. Hình ảnh kín đáo, nữ tính cũng luôn là điểm tạo nên nét đặc trưng cho người phụ nữ Việt so với những người phụ nữ ở các quốc gia khác. Truyền thống này cũng được lưu giữ và truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác.

Hẳn nhiên, Trương Thị May đang tiếp thu những nét đẹp đáng quý đó, cô đang cố giữ gìn hình ảnh đoan trang của người phụ nữ Việt bằng việc kín đáo hết sức có thể và tránh xa tối đa những gì được cho là sexy, gợi cảm quá đà.

Bản thân Trương Thị May cũng luôn được cho là người đẹp không cởi hở và không scandal nhất nhì showbiz dù làng giải trí tràn ngập những người đẹp thích khoe thân.

Việc kín đáo của Trương Thị May có thể được coi là một sự đánh đổi lớn. Sở hữu gương mặt đẹp lạ cùng với việc được các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao thì chỉ cần sexy, gợi cảm, Trương Thị May sẽ thành công ngay lập tức và tên tuổi cũng vững vàng trên các bảng xếp hạng.

Bằng chứng là, khi nhìn vào top 16 của hai trang chuyên về sắc đẹp là Gobal Beauties và Missosology, có thể thấy những thí sinh theo phong cách sexy và hở quyến rũ đều đứng ở vị trí rất cao. Những cô gái sexy nhất như đại diện của Venezuela, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha. Puerto Ric, Brazil... đều đang chia nhau những vị trí đầu tiên của hai bảng xếp hạng.

Thế nhưng, để bảo vệ truyền thống kín đáo của người phụ nữ Việt Nam và danh tiếng của bản thân, Trương Thị May đang chấp nhận hy sinh nghĩa vụ quốc gia khi không chịu sexy, chấp nhận bỏ qua cơ hội cạnh tranh, chiến thắng, đem vinh dự về cho Tổ quốc.

Gía như Trương Thị May chịu hy sinh vì lợi ích dân tộc thì có lẽ thứ hạng trên bảng xếp hạng của cô đã khá hơn và việc lọt top là điều hoàn toàn nằm trong tầm với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: