Trương Thị May lấy thân thiện bù nhược điểm hình thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết đâu, với chiến thuật thân thiện này, đại diện Việt Nam sẽ tạo được nên điều bất ngờ tại cuộc thi Miss Universe năm nay.

Xuất hiện tại Miss Universe, Trương Thị May vẫn trung thành với phong cách kín đáo của mình từ trang phục đời thường cho tới trang phục áo tắm một mảnh. Chính vì thế, cơ hội để cô cạnh tranh trực tiếp vẻ sexy với các đối thủ còn lại tới từ khắp năm châu gần như là không có.

Là một người mẫu thông minh và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, Trương Thị May hẳn là biết điều đó. Cũng không có gì bất ngờ nếu cô biết trước được rằng nhược điểm về hình thể của mình khó có thể so bì độ sexy nên một chiến lược khác đã được cô áp dụng.

Trương Thị May thân thiện bên cạnh các thí sinh khác

Thay vì gây ấn tượng với ban tổ chức bằng sự gợi cảm, Trương Thị May lại đang gây ấn tượng bởi sự hòa đồng và thân thiện của mình. Cô mang tới cuộc thi gần một trăm chiếc khăn rằn Nam Bộ, một nét đặc trưng của trang phục dân dã Việt Nam để tặng các thí sinh khác.

Không chỉ vậy, cô còn vui vẻ hướng dẫn các thí sinh cách sử dụng chiếc khăn này như thế nào và chụp ảnh với hầu hết các người đẹp cùng với món quà mà cô tặng cho họ để làm quen và tạo ấn tượng.

Trương Thị May cũng luôn tỏ ra vui vẻ, hòa đồng và chụp hình đầy tình cảm với hầu hết các người đẹp khác cũng như những chuyên gia trang điểm hay người phụ trách các thí sinh. Nhận xét về đại diện của Việt Nam, nhiều thí sinh đã cho biết May là một cô gái hòa đồng, vui vẻ và dễ thương.

Như vậy, Trương Thị May hẳn nhiên đang nhắm tới giải Hoa hậu Thân thiện. Dù Hoa hậu Hoàn vũ không công khai giải thân thiện như Hoa hậu Thế giới nhưng ban tổ chức cũng luôn đánh giá cao những thí sinh biết hòa đồng và thân thiện với mọi người bên cạnh vẻ đẹp hình thể sexy và gợi cảm.

Chiến lược này có thể coi là một chiến lược thông minh của Trương Thị May. Việc sở hữu hình thể còn nhiều hạn chế, kinh nghiệm thi thố gần như không có thì việc đọ sức trực tiếp với các thí sinh khác cơ hội chiến thắng rất mong manh. Và vì thế, thân thiện để gây ấn tượng có thể coi là một chiến lược tốt.

Xem ra, chiến lược này của Trương  Thị May đang đi khá đúng hướng khi cô đã tạo được dấu ấn với ban tổ chức và các thí sinh, bù đắp lại phần nào sự kín đáo quá mức và trang phục trong gu thời trang còn... hai lúa của mình khi đứng cạnh các đối thủ.

Biết đâu, với chiến thuật thân thiện này thì đại diện Việt Nam sẽ tạo được nên điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn