Dấu hiệu báo trước thất bại của Trương Thị May ở Miss Universe

14:18, Thứ sáu 25/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hạn chế từ tuổi tác, chiều cao, thân hình cho tới sự thể hiện mờ nhạt và ngược tiêu chí của cuộc thi cũng như một chút yếu tố về sự bất ngờ thì xem ra, thất bại của Trương Thị May không phải là điều gì đó quá bất ngờ nếu nó diễn ra.

Cuộc thi Miss Universe vừa mới khởi tranh, các thí sinh bắt đầu có những hoạt động đầu tiên tại nước Nga thì cũng là lúc đại diện của Việt Nam gây thất vọng cho người hâm mộ bởi những hình ảnh đầu tiên của mình. Xem ra, một cái kết trắng tay là điều đã nằm trong dự đoán.

Có rất nhiều lí do khiến Trương Thị May sẽ thất bại tại cuộc thi năm nay ngay khi nó mới bắt đầu diễn ra những hoạt động đầu tiên. Từ những điểm yếu tự nhiên của cơ thể cho tới cách thể hiện, chiến lược... đều đem đến dự đoán thất bại cho Trương Thị May.

Đầu tiên, cô đến với cuộc thi là một trong số những người đẹp nhiều tuổi nhất. Trương Thị May sinh năm 1988 và năm nay cô 25 tuổi. 25 tuổi, số tuổi vẫn nằm trong quy định được tham gia của ban tổ chức nhưng thường những cô gái thành công tại các cuộc thi nhan sắc rơi vào độ tuổi khoảng 20 đến 23 tuổi và vì thế, so với mặt bằng những người đẹp thì đại diện Việt Nam đang thuộc top "chị cả".

Trương Thị May kín đáo nhất dàn thí sinh trong trang phục bikini

Không chỉ có nhược điểm về tuổi tác mà Trương Thị May còn mất điểm về ngoại hình. Trong những hình ảnh đầu tiên tại cuộc thi kể cả loạt ảnh bikini, trông Trương Thị May khá... khẳng khiu, không thấy những đường cong gợi cảm hay vẻ đẹp sexy, điều mà cuộc thi này luôn ưu ái.

Thể hình có phần nhỏ bé cộng với chiều cao tầm trung khiến cho đại diện của Việt Nam luôn trở nên bé nhỏ và lép vế hoàn toàn so với những người đẹp cao lớn, bốc lửa và quyến rũ khác. Đứng giữa dàn người đẹp, Trương Thị May như lọt thỏm và không có gì nổi bật.

Cùng với đó, lâu nay cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ luôn yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, sexy và quyến rũ. Những cô gái biết phô bày nét đẹp cá tính và sexy luôn được đánh giá cao. Vậy nhưng, đại diện của Việt Nam lại đang đi ngược lại tiêu chí của cuộc thi khi kín đáo hết mức có thể.

Trong trang phục sân bay và ngày đầu tiên tới Nga, cô diện những bộ trang phục không thể kín hơn khiến cả người cô chỉ hở đúng... khuôn mặt. Trong khi các thí sinh khác không ngại rét để mặc váy ngắn, đầm khoe vòng một gợi cảm thì May Trương không khác gì một cô gái kín đáo đến mức bí ẩn.

Ngay cả trong phần thi chụp ảnh áo tắm, thay vì khoe thân hình sexy bằng bộ bikini hai mảnh như những thí sinh khác thì cô lạ chọn áo tắm một mảnh kín đáo và thiếu gợi cảm nếu như không muốn nói là quá mờ nhạt so với những đối thủ của mình.

Thêm một chút gì đó gọi là ngẫu nhiên khi những người đẹp Việt Nam thi Miss Universe từng lọt top dự đoán của Missosology đều ra về trắng tay. Hoàng Yến thường luôn nằm trong top dự đoán và Diễm Hương cũng đôi lần được đánh giá cao đều thất bại hoàn toàn.

So với những người đi trước, Trương Thị May còn thậm chí tuần nào cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng các thí sinh này với vị trí rất cao như dẫn đầu, top 5 hay top 10... Việc được đánh giá càng cao thì theo nhìn nhận lịch sử, khả năng thành công của cô càng ít vì bảng xếp hạng này dường như đem điềm không hay tới cho đại diện Việt Nam.

Với hạn chế từ tuổi tác, chiều cao, thân hình cho tới sự thể hiện mờ nhạt và ngược tiêu chí của cuộc thi cũng như một chút yếu tố về sự bất ngờ thì xem ra, thất bại của Trương Thị May không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: