Từ 11/11 Âm lịch: 4 tuổi tài lộc lên vù vù như diều gặp gió, ngồi im của nả tự tìm đến cửa

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 11/11 âm trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc ào ào.

Tuổi Thân

12

Những người tuổi Thân sẽ có thể vượt qua khó khăn trong nửa cuối tháng 11 âm lịch và mở ra một khoảng thời gian may mắn cho riêng mình. Họ là người thông minh, sắc sảo và có năng lực, đối nhân xử thế, dù là nam hay nữ đều rất tốt, bình tĩnh trong cuộc sống và sự nghiệp, không hoảng sợ khi gặp vấn đề, luôn nắm bắt được chi tiết để tìm ra giải pháp cho vấn đề.

Họ dám theo đuổi ước mơ của mình, đồng thời chịu đòn thất bại, không lúc nào để bản thân trở nên tầm thường. Từ thời gian này trở đi, vận may bùng phát, trong sự nghiệp có nhiều cơ hội, nếu tích cực vận dụng bản lĩnh để trổ tài thì sẽ sớm tạo được thành quả tốt đẹp nhất định, mang lại phúc lành cho Thần của sự giàu có, và thu hoạch được nhiều may mắn.

Tuổi Tý

11

Tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhạy khi ứng biến với các tình huống đột xuất, cũng là một người ôn hòa giữ được các mối quan hệ xung quanh tốt đẹp mang đến nhiều niềm vui.

Đây là nền tảng để bước sang ngày 11/11 họ gặt hái thêm nhiều danh vọng mới mẻ cho vận trình sự nghiệp. Con giáp này bước vào giai đoạn tài lộc thịnh vượng, suôn sẻ. Những người làm ăn kinh doanh ngày càng phát đạt, tìm kiếm được nguồn khách hàng tiêu thụ sản phẩm dài lâu.

Những người làm công ăn lương cũng không cần lo lắng đến công việc áp lực vì thời điểm này bạn được Chính Tài chiếu mệnh khiến tinh thần vững vàng, phấn chấn "làm đâu thắng đó".

Ngoài ra bản mệnh cũng dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi kế hoạch kinh doanh, làm việc đều được diễn ra trơn tru, thuận lợi, cả tình và tiền khởi sắc hào nhoáng.

Tuổi Mão

10

Tuổi Mão theo tử vi 12 con giáp là một con giáp rất có tài làm lãnh đạo, là những người có ý chí cầu tiến cao, thông minh hơn người, trí tuệ sáng tạo, tư duy mới mẻ nên nếu là những người lãnh đạo hẳn họ sẽ là những người tiên phong quyết đoán.

Sang ngày 11/11, vận trình tài lộc của Mão lên nhanh như diều gặp gió, bản mệnh không chịu khuất phục trước khó khăn lại có quý nhân đối đãi nồng hậu nên thành tích công việc ngày này vượt ngoài sự chờ mong. Nhất là với những người làm công ăn lương ngày này được cấp trên tín nhiệm, giao phó những nội dung quan trọng.

Thực chất họ đang muốn thử thách bạn để cất nhắc bạn đến một vị trí xứng đáng với năng lực của mình mà thôi, bạn nên tận dụng cơ hội này mà thể hiện tài năng của mình đi nhé!

Đây cũng là thời điểm vận may đến với tuổi Mão nhiều hơn, việc thăng quan tiến chức hay tăng lương chỉ là sớm hay muộn. Tài chính ngày càng ổn định, thậm chí là vượng nở.

Tuổi Dậu

14

Thời gian vừa qua là khoảng thời gian đầy rẫy đau đầu, áp lực với tuổi Dậu khi phải đối mặt quá nhiều với sự cố và tổn thất tài chính dẫn tới tình trạng hao tài. Nhưng cũng nhờ có sự mạnh mẽ, khôn khéo mà chuyện gì cũng sớm qua nhanh.

Trong cuộc sống hàng này, Dậu luôn biết cách tạo dựng quan hệ tốt đẹp với những người bạn bè, đồng nghiệp nhờ vậy mỗi khi khó khăn lại có sự ra tay tương trợ của quý nhân biến nguy thành an, biến dữ hóa lành, làm gì cũng tốt.

Ngày 11/11 ngoài sở hữu cơ hội thăng quan tiến chức tuổi này còn hứa hẹn một ngày tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống khởi sắc với rất nhiều vận may bất ngờ nở rộ khiến cuộc sống như bước sang trang mới.

Tình cảm ngày này cực tốt với những người độc thân, họ sớm nhận được tín hiệu tích cực đến từ người mình yêu thích và hai bạn cũng tiến đến mối quan hệ hoàn toàn mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link