10 ngày tới 10/5 -20/5 Âm: 3 tuổi ước gì được nấy, đỏ cả Tình lẫn Tiền

08:09, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày từ 10/5 -20/5 âm có 3 con giáp này công danh tăng phi mã, tình duyên đỏ thắm.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn cầu được ước thấy trong 10 ngày tới từ 10/5 -20/5 âm. Thời gian này tuổi Sửu được Thần Tài mở đường nên công việc làm ăn thuận lợi, đi xa về gần thượng lộ bình an có ơn trên chỉ đường. Tử vi cho biết tuổi Sửu sẽ tiến hành mọi việc thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, trong mọi việc tuổi Sửu càng chăm chỉ càng giàu có.

Tuổi Sửu cũng đem lại tín hiệu tích cực cho tài vận của con giáp này. Bản mệnh nên tiến hành cầu tài cầu lộc để cuối tháng có tiền về, làm ăn suôn sẻ. Nếu bản mệnh tiến hành gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hay khai trương giao dịch thì sẽ thu được lợi lớn.

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Tuất

Tử vi trong 10 ngày tới tuổi Tuất chính là con giáp may mắn ước gì được nấy. Từ 10/5-20/5 Âm tuổi Tuất sẽ đạt được mọi mục tiêu của con giáp tuổi Tuất trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung, ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tuất nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, tuổi Tuất càng chăm chỉ càng giàu có thành công hơn người.

Tử vi cho biết tuổi Tuất trong thời gian này sẽ có cơ hội thăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi chính là con giáp thường được biết đến với đầu óc linh hoạt và khả năng học hỏi xuất sắc. Tử vi cho biết tuổi Hợi càng chăm chỉ càng giàu có may mắn

Theo tử vi, những người tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày tới từ 10/5-20/5 âm cũng có nhiều cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa. Nhờ vào điều này, những rắc rối và khó khăn trong cuộc sống sẽ dần dần lùi xa.

Đặc biệt đối với những người kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để kiếm được nhiều tiền và thăng tiến trong sự nghiệp, có thể trở thành đại gia trong thời gian ngắn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min