Bị đồn có tình cảm với hoa hậu Tiểu Vy, Erik chính thức lên tiếng đính chính

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt gán ghép Erik và Hoa hậu Tiểu Vy, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ của hai người.

Xuất hiện trong một chương trình talkshow cách đây không lâu, ca sĩ Erik đã nhận lời mời thử thách của MC gọi điện cho Hoa hậu Tiểu Vy giả vờ tỏ tình với cô để xem phản ứng của người đẹp thế nào. Điều bất ngờ đã xảy ra khi Tiểu Vy thật thà đáp lại lời thổ lổ của Erik: “Nếu anh đã nói thì em cũng thú nhận với anh rằng, thực ra lúc quay hình chung hôm đó em cũng rung động trước anh. Em không hiểu sao nhưng em cứ bị thích thích anh”. Khép lại cuộc trò chuyện ngắn ngủi, Erik đã chủ động hẹn Tiểu Vy đi ăn tối và được mỹ nhân sinh năm 2000 ngầm “bật đèn xanh” đồng ý.

Empty

Tiểu Vy vả Erik trong MV "Em không sai, chúng ta sai"

Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ Erik cũng như Tiểu Vy tỏ ra vô cùng thích thú với việc cả hai sẽ trở thành một cặp nên ra sức gán ghép.

Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình Hot Trend, nam ca sĩ Erik đã chính thức lên tiếng đính chính về chuyện tình cảm của cả hai.

Empty

Erik lên tiếng đính chính tin đồn về mối quan hệ với Tiểu Vy

“Sau cuộc điện thoại đó, cả tôi và Tiểu Vy đều khá bận rộn với lịch trình riêng nên chưa đi ăn cùng nhau được. Nhưng chắc chắn sẽ có một buổi tôi mới Tiểu Vy đi chơi riêng, ăn uống các kiểu.

Hôm đấy tôi gọi điện, Tiểu Vy nghĩ lời tỏ tình của tôi là thật nên cũng bất ngờ thật sự và nói hết tâm sự trong lòng. Nhưng đó chỉ là tình cảm yêu mến, yêu quý mà Tiểu Vy dành cho tôi thôi. Tôi mong mọi người không nên suy nghĩ quá nhiều rồi ghép đôi nhiều quá.

Hiện tại, ở ngoài hai anh em tôi vẫn chơi với nhau thân thiết và rất quý nhau. Tuy nhiên, đúng là sau cuộc gọi đó, tôi và Tiểu Vy cảm thấy hơi ngại với nhau. Tiểu Vy có vẻ hơi sượng với tôi. Có lẽ tôi nên hẹn gặp Tiểu Vy một buổi để nói chuyện nhiều hơn, rõ hơn về lần đó."- Erik thẳng thắn chia sẻ.

Được biết, Erik vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Ăn sáng nha” cùng thời điểm MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu và dự án âm nhạc mới của Bích Phương. Điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy khá áp lực. Trong MV mới, Erik mời Suni Hạ Linh đóng cặp cùng anh mà không phải là Hoa hậu Tiểu Vy khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Empty

Erik và Suni Hạ Linh trong MV "Ăn sáng nha"

Theo đó, Erik chia sẻ, anh muốn mọi người giữ hình ảnh đẹp về cả hai trong MV “Em không sai, chúng ta sai”, nên nếu như ở MV tiếp theo mà anh mời Tiểu Vy đóng tiếp thì hiệu ứng chưa chắc đã được tốt. Erik cho biết thêm trong tương lai xa hoặc một dự án khác phù hợp với Tiểu Vy, anh nhất định sẽ mời cô tham gia với mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn