Từ 28/12 đến 20/1/2024: 4 tuổi đón tài lộc tứ phương, tiền nhiều vô kể, nhất là tuổi số 2

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ ngày 28/12 đến 20/1/2024, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Ngọ

con-giap.1

Người tuổi Ngọ chân thành, tâm địa hiền lương, hơn nữa lại hướng ngoại, hoạt bát, cởi mở, rộng rãi đối đãi mọi người, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên có nhiều bạn bè và cũng nhận được không ít phúc báo.

Thời gian 28/12 đến 20/1/2024, phúc báo được hưởng khiến cho vận quý nhân hưng vượng, con giáp này làm gì cũng có người trợ giúp, dễ dàng có được thành công, đặc biệt là về sự nghiệp và tài vận. Người tuổi Ngọ không còn phải đau đầu về cơm áo gạo tiền nữa.

Tuổi Thìn

con-giap.2

Người tuổi Thìn thông minh, chịu khó, rất cẩn thận trong quản lý tài chính. Thời gian 28/12 đến 20/1/2024, do bước vào cục diện 'Nhật Đức Quý Nhân' nên vận may liên tiếp kéo đến với con giáp này.

Thời gian này những ai tuổi Thìn mà theo sự nghiệp kinh doanh, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Nhất là khi hợp tác làm ăn, con giáp này được quý nhân giúp sức nên có được những người bạn cùng hợp tác vô cùng đáng tin cậy. Nhưng mà này, khi hợp tác làm ăn với người lạ, bản mệnh chớ nên lơ là cảnh giác kẻo mâu thuẫn và tranh chấp có thể nảy sinh bất cứ lúc nào đó.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, người tuổi Dậu cực kỳ giỏi chiến đấu và có kĩ năng sinh tồn, các mối quan hệ ngoại giao quý báu. Họ luôn có đức tin kiên định và cực kỳ đầu tư cho sự nghiệp của bản thân, dù gặp bất cứ trở ngại nào cũng sẽ kiên trì giải quyết tới cùng.

Theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, chính nhờ tính hướng thiện và sự nỗ lực hết mình của họ, trong 28/12 đến 20/1/2024, quý nhân sẽ bất ngờ xuất hiện, không ai khác chính là người thân trong gia đình.

Con giáp này sẽ như cá chép vượt vũ môn, gặt hái tài lộc dồi dào, làm ăn viên mãn, kinh doanh được lộc. Một phát lên tiên, hưởng lộc nhà trời ắt hẳn là viễn cảnh quá gần nếu họ biết tranh thủ cơ hội vàng mười này để đi lên!

Tuổi Mão

con-giap.3

Tử vi dự đoán được rằng từ 28/12 đến 20/1/2024, người tuổi Mão được tài tinh trợ lực nên không quá ngạc nhiên khi mà vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, vượng phát. Có thể nói, các nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bản mệnh đều đang vô cùng khả quan. Mọi sự dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó.

Thời điểm thuận lợi, bản mệnh sẽ dựa vào chính năng lực của bản thân để tìm kiếm tài lộc, lại khéo léo tích lũy nên có một khoản tiền khá lớn. Đừng quá lo lắng, bạn có tham vọng thì hãy tìm cách thực hiện nó, trong tháng được quý nhân giúp đỡ này, khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều lần.

Dù vậy, chuyện đầu tư vẫn không phải là lựa chọn sáng suốt trong khoảng thời gian này. Bạn chỉ nên bắt đầu một cách từ từ và chậm rãi để quen với nhịp độ của các dự án đầu tư nhỏ lẻ. Cái gì cũng cần quá trình cọ xát, với người tuổi Mão, nếu biết cẩn trọng trong đường đi nước bước, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro cho mình. Có một điều bạn phải nhớ là bản mệnh đang có điềm báo tài lộc hao tổn.

Có thể sẽ có những chuyện bất ngờ nảy sinh khiến bạn phải chi tiêu một khoản tiền lớn. Bản mệnh cũng cần phải cảnh giác, đừng vội tin người, bạn không quản lý tốt tiền bạc của mình là sẽ bị người khác quản lý giúp đó. Có như vậy thì mới có tài lộc dư dã nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link