Từ đêm nay sau Rằm tháng Giêng: 4 tuổi tiền nhiều như nước, công danh thăng tiến vù vù

( PHUNUTODAY ) - Kể từ đêm nay, sau Rằm tháng Giêng, có 4 tuổi sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thân

tuoi-than

Người tuổi Thân nếu trước đó có khoảng thời gian khó khăn về chuyện tiền bạc thì cũng đừng vì thế mà nản lòng khi cơ hội mới vẫn đang tới với bạn mỗi ngày, nhất là sau dịp rằm tháng Giêng 2024. Đó là lúc nhiều người "xốc" lại tinh thần để bắt tay tập trung làm ăn hay hoàn thành các kế hoạch đang còn dang dở.

Bản mệnh đừng chờ quá lâu để chia sẻ dự án của mình với cấp trên hoặc để xin vay vốn... vì để càng lâu sẽ càng dễ bị người khác cướp mất, hãy tận dụng thời gian này để thể hiện đam mê trong lĩnh vực mình đang theo đuổi vì cơ hội thành công rất cao.

Rất nhiều người tuổi Thân có kế hoạch về tiền bạc từ sớm nên năm nay, họ không ngại ngần làm thêm công việc phụ để gia tăng thu nhập. Nhiều công việc của họ giúp họ hái ra tiền từ sau ngày rằm, thậm chí có người phải thuê thêm người để trợ giúp mình.

Có thể thấy, dù mất nhiều thời gian, không được nghỉ ngơi nhiều nhưng bản mệnh vừa làm vừa coi đó là niềm vui, kiếm thêm được thu nhập cho mình từ ngay những thứ vốn ban đầu tưởng chừng chỉ là thú vui đơn giản.

Tuổi Hợi

hoi

Những người tuổi Hợi thường có sự điềm tĩnh. Bởi vậy, mọi quyết định của họ đều xuất phát từ tính toán kỹ lưỡng chứ không phải bộc phát. Nhờ nét tính cách này, những người tuổi Hợi đều dễ thành công, “đánh chắc thắng chắc”.

Từ Rằm tháng Giêng, họ còn nhận được những sự may mắn trong công việc nên dễ thăng hạng sự nghiệp. Những người tuổi này có thể nhận được cơ hội mới, gặp con người mới hết lòng giúp sức, hỗ trợ họ. Bởi vậy, họ càng có tiềm năng đạt được những thành tựu to lớn.

Lời khuyên dành cho con giáp này trong năm mới chính là tiếp tục biến những dự định thành hiện thực. Bạn nên tự tin vào bản thân, biết tận dụng những nguồn lực khác để có thể bứt phá trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, trong tháng Giêng, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, có sao tốt chiếu sáng trong cung tài lộc.

Con giáp này bẩm sinh thông minh và hóm hỉnh, đồng thời có cái nhìn sâu sắc về các cơ hội kinh doanh và kiếm tiền.

Trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn, con giáp tuổi Tý có thể nắm bắt những cơ hội kinh doanh mà người khác bỏ qua và dễ dàng đạt được sự phát triển giàu có.

Ngoài ra, họ cũng rất giỏi trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, có vận may làm quen với nhiều quý nhân, điều này càng làm tăng thêm sự nghiệp và sự giàu có của họ.

Vì vậy, tháng Giêng là thời điểm tốt để những người tuổi Tý kiếm được nhiều tiền hơn và đón nhận những điều tốt đẹp.

Tuổi Mùi

tuoi-mui

Sau Rằm tháng Giêng năm Giáp Thìn, người cầm tinh con Dê được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc vượng. Theo đó, người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu được nhiều lên thấy rõ. Là người kinh doanh buôn bán có tài lại có tâm, con giáp này được nhiều khách hàng ủng hộ, tiếng lành đồn xa.

Tuổi Mùi cũng là con giáp làm gì cũng có tính toán kỹ càng, biết lùi, biết tiến chứ không ham cái lợi nhỏ trước mắt, vì vậy họ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Lợi nhuận kiếm được tốt giúp cuộc sống của tuổi Mùi lên một tầm cao mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link