4 kiểu phụ nữ dù đẹp đến mấy cũng đừng lấy làm vợ, lấy về khổ cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân nổi tiếng Warren Buffett đã nói "kiểu phụ nữ nào tạo nên kiểu đàn ông đó". Nếu không tìm hiểu kỹ, cứ thản nhiên cưới về nhà chỉ bằng vẻ bề ngoài, thì hậu quả tiếp theo là cuộc đời mình bị hủy hoại.

Một người phụ nữ có nhiều bạn khác giới và không biết giữ khoảng cách

Đối với phụ nữ xinh đẹp, vì sức hấp dẫn của bản thân, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những người khác phái vây quanh, nhưng thông thường, đối mặt với những người mình không thích hoặc không muốn phát triển thêm, họ sẽ rất nghiêm túc từ chối và không cho người khác có cơ hội, mặc dù nghe có vẻ tàn nhẫn, nhưng cũng nhẹ nhàng hơn nhiều so với việc nuôi cá và để họ luôn ve vãn, và làm như vậy cũng là một cách tôn trọng đối tác của bạn.

Empty

Vì đã lựa chọn được tình yêu, bạn nên duy trì lòng trung thủy của mình thay vì luôn ảo tưởng về thế giới bên ngoài mà bạn không nên có. Tuy nhiên, có một số phụ nữ xinh đẹp lại thích tận hưởng những điều tốt đẹp mà người khác phái dành cho mình, họ không biết từ chối, không biết giữ khoảng cách, họ chỉ ở trong trạng thái mơ hồ.

Lấy một người phụ nữ như thế này, dù người xung quanh có ghen tị vợ đẹp, nhưng thật ra trong lòng họ đang người nhạo bạn. Một người phụ nữ sau khi kết hôn vẫn không biết từ chối đàn ông và thường xuyên tiếp xúc gần gũi với nhiều bạn khác giới thì sớm muộn cô ấy cũng sẽ làm điều gì đó có lỗi với bạn khi bạn không chiều chuộng trong một thời gian.

Một người phụ nữ nghiện mua sắm và ngưỡng mộ sự phù phiếm

Là người chủ của một gia đình, bạn cần phải lưu ý những việc lớn, việc nhỏ trong nhà, nhất là về vật chất, tài chính, dù không phải tự thân vận động nhưng bạn cần phải hiểu rõ. Hai người lấy nhau về để chung sống, cơm áo, gạo tiền đều là những thứ thực tế hơn những lời đường mật lãng mạn khi yêu.

Vì vậy, đàn ông khi kiếm vợ phải yêu cầu đối phương tự chủ về tài chính. Một khi bạn lấy một người phụ nữ chỉ biết mua và mua mỗi ngày, thấy người khác có gì là cũng phải mua bằng được, không chịu kém hơn, rồi một ngày nào đó gia đình này sẽ bị đánh bại bởi cô ấy.

Vợ dù có xinh đẹp đến mấy cũng không thể chỉ ở nhà làm bình hoa di động được. Không thể tự giúp mình, chia sẻ áp lực và trách nhiệm cho bản thân mà trả lại các loại phụ nữ này, dù có xinh đẹp đến đâu cũng không thể trở thành ứng viên phù hợp. Dù là động vật trực quan nhưng đàn ông phải có óc phán đoán hợp lý và có trách nhiệm với tương lai của mình và gia đình.

Mẫu phụ nữ "em chẳng có gì khác ngoài anh"

Đây chắc chắn là mẫu phụ nữ đàn ông không muốn cưới. Mặc dầu đầu tiên chàng có thể cảm thấy khá hãnh diện vì được nàng dành cho mọi sự chú ý và chăm sóc nhưng về lâu dài, anh ấy sẽ có cảm giác ngột ngạt và quá tải.

Đàn ông yêu một người phụ nữ biết mình muốn gì, tự đưa ra những kế hoạch riêng mà không cần anh ấy phải tham gia, người có mục tiêu trong đời và không dựa dẫm hoàn toàn vào họ để tìm kiếm hạnh phúc. Vì vậy, các quý cô, không cần biết bạn yêu "nửa kia" thế nào, đừng quên bản thân và những giấc mơ của mình.

Empty

Mẫu phụ nữ quá ghen

Nàng luôn nghi ngờ và cho dù có thể do quá khứ nàng từng bị tổn thương thì cũng không thể lấy đó làm lý do để mất niềm tin trong tất cả các mối quan hệ của mình.

Vì vậy, đó là lý do vì sao hầu hết các chàng trai đều sẽ chia tay với cô nàng ghen tuông thái quá bởi vì "không ai có thể sống cả đời với một người luôn coi mình như tội phạm cần hỏi cung".

Ban đầu, người đàn ông có thể thấy tính cách này khá đáng yêu, rằng anh ta thích một cô gái có tham vọng và luôn biết mình muốn gì. Nhưng sau một thời gian, anh ta sẽ nhận ra rằng có những thứ hơi khác và chàng sẽ "cảm thấy như mình là một cậu học trò lớp 2, luôn bị cô giáo bắt phải làm điều này, điều kia".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link