Từ giờ đến Tết Nguyên đán 2023: 3 con giáp đón cơn mưa tài lộc, tiền bạc dư dả, muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết Nguyên đán 2023, vận trình của những con giáp này tương đối suôn sẻ, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách dễ gần, dễ mến và hòa đồng. Con giáp này biết cách đối nhân xử thế nên được mọi người quý trọng. Họ cũng là người sống rất thực tế, không mơ mộng hão huyền. Trước khi làm việc gì tuổi Tỵ cũng có sự tính toán kỹ lưỡng từng đường đi nước bước. Bản mệnh là người trung thực, đáng tin cậy, dám nghĩ dám làm, nói được làm được.

tu-vi-2023-01

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, tuổi Tỵ có vận tình khá hanh thông, tài lộc dồi dào, thu nhập có dấu hiệu tăng đáng kể. Con giáp này nếu đang làm công ăn lương thì có thể nhận những nhiệm vụ mới giúp cải thiện thu nhập. Trong thời gian tới, bản mệnh có thể phải đi công tác xa nên cần chuẩn bị cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Người làm ăn kinh doanh tiếp tục phát triển thuận lợi với nhiều thương vụ có lợi nhuận tốt. Những khoản đầu tư trước đó có thể mang về cho bản mệnh số tiền lãi kha khá. Đây là cơ hội tốt để tuổi Tỵ ổn định tài chính, chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Tuổi Dần

Tuổi Dần thường có tính cách nóng nảy. Tuy nhiên, họ là người tài giỏi, có chính kiến riêng. Con giáp này đam mê công việc và có thể biến công việc thành sở thích.

tu-vi-2023-02

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, tuổi Dần hiểu được ý nghĩa của công việc mà mình đang làm nên đặt hết tâm huyết và công sức vào đó. Đây là bí quyết giúp họ chuyển bại thành thắng, gặt hái được nhiều thành công hơn. Tuổi Dần đưa ra nhiều ý tưởng riêng và không ngừng nỗ lực biến nó thành sự thật. Nhờ đó, bản mệnh được cấp trên chú ý, trao cho cơ hội phát triển tốt.

Vận đào hoa của người tuổi Dần trong giai đoạn này cũng khá tốt. Người cô đơn có thể tìm được một người để chia sẻ buồn vui. Người đã có gia đình tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, hai bên hòa hợp, thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có khả năng phán đoán tốt. Bản mệnh trông hiền lành nhưng bên trong ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Trông tuổi Mùi có thể yếu ớt nhưng sẽ không để ai làm tổn thương mình.

tu-vi-2023-03

Tử vi dự báo rằng, từ giờ đến Tết Nguyên đán, con giáp này sẽ đón tài lộc rực rỡ, gặp nhiều may mắn hơn. Nhờ đó, túi tiền của tuổi Mùi cũng dư dả hơn, không cần lo lắng nhiều về chuyện chi tiêu. Tuổi Mùi chỉ cần có chí tiến thủ thì nhất định sẽ có cơ hội thăng tiến, túi tiền của con giáp này ngày một đầy. Quý nhân theo gót nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Tuổi Mùi nên tranh thủ thời gian này để tạo dựng tiền đề vững chắc cho tương lai.

Về tình duyên, những người đang độc thân cũng vô cùng đào hoa khi có nhiều người để ý, muốn làm quen. Bản mệnh có thể xem xét để tìm được người mà mình muốn tiến xa hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link