Khi đã cạn tình, đàn ông sẽ không ngần ngại nói ra 4 câu này dù biết vợ sẽ đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Nếu người đàn ông nói với bạn những câu này có nghĩa là anh ta đã không còn yêu bạn nữa rồi!

“Cái gì em tự làm được thì đừng phiền anh, lớn rồi chứ có phải trẻ con đâu”

Khi yêu, đàn ông chiều chuộng, thương yêu người phụ nữ của mình một cách tự nguyện. Thậm chí, họ còn thấy vui khi được vợ mè nheo, nhờ vả và xem điều ấy thật đáng yêu. Đấy cũng là cách chồng thể hiện sự quan trọng của mình trong gia đình, bản lĩnh đàn ông của mình trước mặt vợ.

Nếu anh ấy xem những lời nhờ vả, cầu cạnh của bạn là sự phiền toái. Nghĩ rằng bạn vì lười nhác, ích kỷ nên mới cậy nhờ thì chàng đã quá vô tâm với bạn rồi đấy. Khi ấy, đàn ông chẳng còn thiết tha chăm sóc, quan tâm mà xem bạn như cái gai trong mắt cần được nhổ đi càng sớm càng tốt.

“Con người anh là vậy đấy, nếu không muốn em cứ đi tìm người khác mà yêu”

Đây chính là câu nói thể hiện sự bất cần, gợi ý cho bạn cách giải quyết mối quan hệ hiện tại. Khi bị người yêu than phiền điều gì đó, nếu còn yêu đàn ông sẽ hạ giọng xin lỗi và có động thái sửa đổi. Ngược lại, nếu lòng đã nguội chàng sẽ cáu gắt, bực dọc thậm chí lớn tiếng chỉ trích người yêu đòi hỏi ở họ quá nhiều.

Ví như, ngày sinh nhật mình bạn than phiền rằng sao anh ấy chẳng bao giờ tặng hoa cho mình. Đàn ông còn yêu sẽ dịu dàng nói “em biết tính anh khô khan mà, hay anh mua tặng em món nào em thích nhé”, đàn ông cạn tình sẽ buông lời cay đắng “anh vậy đấy, em muốn thì nói đàn ông khác mua hoa cho”.

“Đi làm đã mệt về thấy em còn chán hơn”

Kết hôn, nếu đàn ông lấy được một giúp việc không lương, giúp họ làm tất tần tật việc nhà, chăm sóc từ đầu tới chân, sinh con đẻ cái cho họ thì phụ nữ lại mất đi quá nhiều thứ. Chị em nào được thảnh thơi tụ tập bạn bè, nào còn vóc dáng như thời son rỗi để quần là áo lượt. Chưa tính, mỗi khi con đau ốm phụ nữ lại là người thức cả đêm để dỗ dành trong khi chồng mặc kệ mà ngủ say như không có chuyện gì.

Những thiệt thòi, những mối lo, gánh nặng cơm áo gạo tiền, những mệt mỏi vợ phải chịu hàng ngày đàn ông nào cũng biết cả. Chỉ là, đàn ông thương vợ sẽ tìm mọi cơ hội để san sẻ, chở che thì đàn ông vô tâm lại dửng dưng như không hề liên quan đến mình. Họ mặc sức chê vợ xuống sắc, tàn tạ, thua cô này cô kia mà không hề tự vấn lương tâm xem mình có đáng là chồng hay không.

“Em đừng nghĩ linh tinh, mệt quá!”

Bạn thường thấy chồng thay đổi trong ăn mặc, trau chuốt hơn vẻ bề ngoài, cả việc có những mối quan hệ bạn không an tâm. Bạn vì vậy mới hỏi dò chồng, nhưng đáp lại chỉ là thái độ khó chịu: “Em đừng nghĩ linh tinh, mệt quá!”. Nếu là dấu hiệu này, bạn đừng xem những suy nghĩ của mình là linh tinh.

Thật ra, đàn ông một khi không làm gì có lỗi và còn yêu thương bạn, họ sẵn sàng giải thích và chứng minh cho bạn thấy. Với họ, đó là điều cần thiết để bạn an tâm, để không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Ngược lại, đàn ông hết tình vốn không quan tâm cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Khi bị nghi ngờ, một là họ không thèm giải thích, hai là không đủ lý do để chứng minh mình “trong sạch”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT