Thấy chú chó bị nấm da, bác bảo vệ đã đắp chăn rồi nhường cho hẳn chiếc giường xếp khiến ai cũng cảm động

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chú chó ngủ ngon lành trên chiếc ghế cạnh bác bảo vệ mà ai cũng thấy bình yên giữa cuộc sống xô bồ.

Đã không ít những câu chuyện 'boss - sen' được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy cũng phải thích thú vì quá đáng yêu. Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh bác bảo vệ ngồi bên cạnh "boss" của mình khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội: "Sài Gòn dễ thương quá nè. Boss bị nấm da nên chú bảo vệ đắp mền cho khỏi táy máy tay chân chứ không phải trời nóng mà đắp chăn đâu nha".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một bác bảo vệ đang ngồi xem điện thoại cạnh chú chó nằm ngủ ngon lành trên một chiếc giường xếp. Được biết, chú chó này đang bị bệnh nấm da nên thường xuyên gãi, vì vậy bác bảo vệ đã đắp cho chú một chiếc chăn mỏng để khỏi táy máy chân tay'.

Nhìn chú chó nằm thoải mái, ngủ ngon lành trên giường xếp của bác bảo vệ giữa đường phố tấp nập mà ai cũng cảm thấy bình yên đến lạ.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng thấy bình yên.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng thấy bình yên.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều thấy thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu này. Số khác thì khen ngợi trước hành động yêu quý động vật của bác bảo vệ. Bên cạnh đó, một số người cũng chúc chú chó mau khỏi bệnh.

"Nhìn mặt nọng mà đáng yêu quá trời. Mũm mĩm luôn kìa, cưng muốn xỉu luôn. Boss sớm khỏi bệnh nhé".

"Nhìn con chó ngủ say sưa mà thương bác bảo vệ quá chừng, ai đời chiếm chỗ của bác như thế, hư quá đi mất. Thức dậy nhớ trông coi xung quanh hộ để bác ngủ chút xíu đỡ mệt nhé".

"Ôi khoảnh khắc đáng yêu quá. Nhìn boss nằm ngủ một cách ngon lành và đáng yêu chưa kìa. Chúc boss mau mau khỏi bệnh nha!".

Hiện khoảnh khắc đáng yêu này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn