Tự Long: 'Cắn bạn diễn nữ vì quá xinh đẹp'

( PHUNUTODAY ) - Tự Long nói, "Tôi cũng là đàn ông mà, thấy đàn bà đẹp bị ngã thì ra ôm cái cũng là bình thường, có ch.ết ai đâu".

Ở tuổi 43, nghệ sỹ Tự Long có cuộc sống  hạnh phúc, viên mãn khiến bên vợ xinh đẹp và con gái nhiều người ngưỡm mộ.

Nhìn lại một năm thành công cả trong đời tư và sự nghiệp của nghệ sỹ Tự Long. Anh chia sẻ: " Nhìn chung, năm qua là một năm thành công trong công việc, tôi lên vị trí quản lí, tham gia nhiều show diễn lớn, đặc biệt là trưởng phòng trong Ơn giời! Cậu đây rồi! Ngoài ra, tôi cũng có những bước ngoặt trong cuộc sống là đã có thêm một bé gái, cuộc sống gia đình cũng ổn định và êm ấm. Vậy là đủ rồi".

tu-long-can-ban-dien-nu-vi-qua-xinh-dep_phunutoday.vn 1

 Nhiều người cho rằng, màn “cắn” Võ Hạ Trâm của anh được cho là thái quá và khiến cô ấy khó chịu. 

Với vai trò mới, trở thành "trưởng phòng" của Ơn giời! Cậu đây rồi, Tự Long cảm thấy khá áp lực. Những anh cũng coi đây là dịp để thử thách bản thân khi gặp những tình huống không có kịch bản, phụ thuộc nhiều vào khả năng ứng biến của mình và khách mời.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tỏ ra không mấy hài lòng khi anh ngày càng giống Trường Giang, Trấn Thành - liên tục ôm hôn bạn nữ. Nói về vấn đề này, nam diễn viên hài hước cho biết: "Ồ, hai người đấy (Trấn Thành, Trường Giang) còn trêu tôi là hên quá nên toàn gặp khách mời xinh xắn. Thực ra, các tình huống diễn ra ở sân khấu Ơn Giời cậu đây rồi 90% là tình huống phát sinh, hoàn toàn không có kịch bản sẵn để tôi và khách mời chuẩn bị trước. Tôi cũng cố gắng để tung hứng với khách mời sao cho ăn ý nhất, tạo nên tiếng cười cho khán giả. Ôm hôn thì cũng hay mà, tôi vốn là trưởng phòng dễ tính".

Ở tập gần đây nhất, nhất, màn “cắn” Võ Hạ Trâm của Tự Long được cho là thái quá và khiến cô ấy khó chịu. Anh giãi bày, "Võ Hạ Trâm rất xinh, hát rất hay và thông minh trong ứng phó. Nhìn lại cả chương trình từ trước đến nay, màn cắn Võ Hạ Trâm cũng không có gì là quá đáng nếu so với những màn tung hứng của trưởng phòng và khách mời khác. Tôi nghĩ mình không làm gì quá so với một trưởng phòng theo format chương trình. Tôi là một trưởng phòng - một diễn viên nam, tôi có thể chủ động đứng im hoặc đẩy khách mời ra, nhưng tôi không bao giờ chọn phương án đẩy một cô gái đẹp ra cả".

tu-long-can-ban-dien-nu-vi-qua-xinh-dep_phunutoday.vn 2

 Gia đình hạnh phúc của Tự Long

Lập gia đình lần hai và lên chức bố ở tuổi 43, Tự Long tự cảm thấy mình chín chắn hơn, biết suy nghĩ cho người khác hơn. "Tôi thấy thương vợ, mẹ và những người phụ nữ nhiều hơn. Họ mang nặng đẻ đau rồi phải chịu bao nhiêu biến chuyển cả về nhan sắc và tinh thần. Nhiều người còn bị trầm cảm nữa chứ. Chính vì thế, tôi dành thời gian chăm con nhiều đấy. Dù bận quá nhưng đi đâu cũng phải gọi về hỏi thăm vợ con. Cho con ăn, thay tã, vào bếp,… là những chuyện tôi hoàn toàn có thể làm được.", anh tâm sự.

Anh cũng tự nhận, cho dù chạy show nhiều nhưng anh vẫn luôn dành một khoảng thời gian cho gia đình. Là một người biết cân bằng công việc và gia đình nên không có chuyện anh bỏ bê, không quan tâm đến vợ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link