Lý do Hoắc Kiến Hoa không cười vì răng vàng ố?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi két hôn, Hoắc Kiến Hoa thường "tiết kiệm" nụ cười, nhiều người nghĩ rằng anh không mặn mà với đám cưới nhưng đây mới là sự thật.

Trong một buổi họp báo ra mắt phim mới đây, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện gây nhiều sự quan tâm, chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

hoac-kien-hoa-phunutoday 3

 Trong buổi họp báo, Hoắc Kiến Hoa diện trang phục thể thao giản dị

Tại sự kiện, ông xã Lâm Tâm Như diện trang phục thể thao giản dị, nhưng lại mất điểm với người hâm mộ với cặp kính đen và hàm răng... ố vàng.  Ngay sau đó, trên diễn đàn mạng, hàm răng ố vàng của Hoắc Kiến Hoa bắt đầu được đưa ra bàn tán.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nam tài tử xuất hiện  trước công chúng với gương mặt tươi cười, vui vẻ từ sau khi kết hôn. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể khiến cư dân mạng "hài lòng" trước sự xuống sắc nghiêm trọng của tài tử xứ Trung.

hoac-kien-hoa-phunutoday 1

 Nhưng điều gây chú ý là hàm răng... vàng ố của anh khiến nhiều người thất vọng.

Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình khi cho rằng, vì hút thuốc quá nhiều, hàm răng của ông xã Lâm Tâm Như không được trắng sáng như nhiều ngôi sao khác. Tuy nhiên, nhan sắc của Hoắc Kiến Hoa đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, khi cười nếp nhăn trên gương mặt  anh lộ khá rõ.

hoac-kien-hoa-phunutoday 2

 Có thể thấy, nhan sắc ông xã Lâm Tâm Như lộ rõ dấu hiệu tuổi già với nhiều nếp nhăn

Nhiều người cũng cảm thấy "hoang mang" trước nhan sắc của thần tượng, Trên các trang mạng xã hội ngập tràn lời chê bài, chỉ trích anh: "Hoa Hoa ngày xưa của tôi đâu?", "Đây chính là Hoắc Kiến Hoa hậu kết hôn. Xuống sắc khủng khiếp!", "Xấu quá, thần tượng của tôi đây sao?", "Không cười đã xấu, cười còn xấu hơn"...

hoac-kien-hoa-phunutoday 4

 Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng phải những scandal 

Có thể nói, sau kết hôn, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ liên tục gặp "gạch đá" từ dư luận. Trong khi Lâm Tâm Như bị chỉ trích ép cưới thì Hoắc Kiến Hoa không khá khẩm hơn khi bị mắng là người chồng cô tâm, vô trách nhiệm rồi coi thường truyền thông...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link