Gương mặt biến dạng của siêu mẫu Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ xôn xao trước khuôn mặt dị dạng bất thường của Khả Trang tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Siêu mẫu Khả Trang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Supranational 2016 - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan và Slovakia. Khả Trang cũng 70 người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra ngày 2/12.

kha-trang-phunutoday 1

 Hình ảnh Khả Trang được đăng tải trên Fanpage cuộc thi.

Trên Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã đăng tải hìn ảnh các thí sinh để công chúng có quyền theo dõi và bình chọn cho người mình yêu thích. Theo đó, khán giả chính là người có quyền trợ giúp để cho thí sinh nước nhà có cơ hội góp mặt trong Top 25 chính thức, đồng nghĩa với việc được cộng thêm điểm trên bảng xếp hạng thành tích quốc gia.

Sau nhiều lời chê bai bộ trang phục truyền thống rườm rà, rối mắt nặng 44 kg mà Khả Trang mang đi. Mới đây, Khả Trang lại gây ngỡ ngàng khi lộ hình ảnh khuôn mặt khá dị dạng, gò má nhô cao và phần mũi kéo dài mất hết vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Nhiều người bình luận ác ý rằng, khuôn mặt cô trông như phù thủy.

kha-trang-phunutoday 3

Nhan sắc đã thẩm mỹ nhưng chưa được ổn của Khả Trang.

kha-trang-phunutoday 4

 Trước đó, Khả Trang cũng gây xôn xao với bộ trang phục truyền thống rối mắt nặng 44 kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link