Loạt người đẹp nào bí mật sang Mỹ sinh con rồi mới khoe với công chúng?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đến khi "mẹ tròn con vuông", các mỹ nhân Việt mới thừa nhận đã lên chức mẹ ở Mỹ.

Thảo Trang

Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Thảo Trang Idol lên chức mẹ. Được biết nữ ca sĩ "xấu lạ" đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Mỹ.

my-nhan-viet-sang-my-sinh-con-phunutoday 2

 Nữ ca sĩ lên chức mẹ cách đây hai ngày ở Mỹ -

Trước đó, cô cũng úp mở bằng những hình ảnh trên trang cá nhân nhưng giấu kĩ phần bụng nhô to. Tuy nhiên, cho đến hiện tại Thảo Trang vẫn quyết định giấu danh tính cha em bé.

Maya

Maya cũng là một trong những mỹ nhân gây bất ngờ không kém khi bí mật sang Mỹ "vượt cạn".

Giữa năm 2014, Maya gần như "rút chân" khỏi các hoạt động giải trí. Nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp đang mang bầu nhưng cô và người quản lý của mình liên tục phủ nhận Maya sang nước ngoài học về quản lý nhà hàng để chuẩn bị cho sự nghiệp kinh doanh. Trong thời gian vắng bóng, cô còn cho ra mắt single mới nhưng không có mặt trong buổi gặp gỡ báo giới.

my-nhan-viet-sang-my-sinh-con-phunutoday 3

 Maya thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân

Đầu năm 2015, nữ diễn viên phim Sài gòn, anh yêu em mới thừa nhận chuyện kết hôn và sinh con. Chia sẻ về lý do giữ kín chuyện sinh con, Maya cho biết: "Tôi muốn đi xa để có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như thai nhi cho thật tốt. Với lại, tôi tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Tôi lạ lẫm với cơ thể mình và không dám ra đường với một thân hình như thế. Tôi cảm thấy ngại ngùng khi bị mọi người nhìn vào soi mói".

Trở về Việt Nam cùng con gái, Mây tiếp tục con đường ca hát. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân và từ chối tiết lộ danh tính cha em bé.

Vy Oanh

Năm 2014, Vy Oanh bỗng dừng mọi hoạt động trong nước và chuyển ra nước ngoài sinh sống. Tại Mỹ, cô cũng không đi biểu diễn mà chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi. Lúc ấy, nhiều người đồn Vy Oanh có bầu nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

Sang năm 2015, Vy Oanh mới cho biết đã sinh con tại Mỹ. Giọng ca "Đồng xanh" cũng thỉnh thoảng trở về nước với con trai để thăm gia đình nhưng không thông báo đến người hâm mộ.

my-nhan-viet-sang-my-sinh-con-phunutoday 4

 Bé Voi - con trai Vy Oanh càng lớn càng hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai đáng yêu 

Khoảng giữa năm 2016, người đẹp mới chính thức đưa con trai về Việt Nam và trở lại hoạt động nghệ thuật. "Tôi không thích mọi người quan tâm nhiều vào chuyện riêng tư. Nghệ sĩ chia sẻ điều gì cũng có hai luồng ý kiến trái chiều", nữ ca sĩ nói. Để bảo vệ gia đình nhỏ khỏi dư luận, cô giấu kín danh tính của ông xã, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh chụp không rõ mặt chồng hoặc những món quà được anh tặng.

Diễm Hương

Giữa năm 2014, Diễm Hương bắt đầu công khai mối quan hệ với bạn trai Quang Huy sau những ồn ào từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Khi tin đồn cô mang bầu ngập tràn các trang mạng thì Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không xác nhận, không phủ nhận mà chỉ chia sẻ ngắn ngọn: "Giai đoạn này tôi muốn rời xa showbiz để nghỉ ngơi bên cạnh gia đình. Mong mọi người tôn trọng quyền cá nhân của tôi".

my-nhan-viet-sang-my-sinh-con-phunutoday 5

 Hoa hậu Diễm Hương và con trai

Khi bụng bầu đã lớn dần, Diễm Hương và chồng mới quyết định sang Mỹ để hưởng chế độ ý tế tốt nhất. Cuối năm 2015, trong lễ cưới chính thức của hai người, Diễm Hương mới lần đầu công khai con trai trước truyền thông và người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link