Từ mai tới Trùng Cửu 9/9 Âm lịch: 3 tuổi được lộc Tổ Tiên, hốt Vàng, hốt Bạc mỏi tay

15:42, Thứ bảy 07/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày mai 6/8 - 9/9 Âm lịch, có những tuổi này cầu được ước thấy, công danh thăng tiến, tiền vào như nước lũ.

Tuổi Mùi

Trong tính cách những người tuổi Mùi thường hiền lành, lương thiện và càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình, rèn luyện thêm ý chí và tích lũy những trải nghiệm. Chính nhờ những gì đã trải qua trước đó nên tuổi Mùi có nhiều khả năng ứng phó với những biến động trong cuộc sống của mình.

Tử vi từ ngày mai tới Trung Cửu 9/9 âm lịch, những người tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ bề trên nên thiên thời, địa lợi nhân hòa, tiền bạc cũng vì thế mà tăng tiến đáng kể. Với những người làm việc trong công ty hãng xưởng thì có thể tạo dựng được uy tín, nhờ những đề xuất sáng kiến của mình mà có thêm nhiều cơ hội tăng lương, tăng thưởng.

Với những người kinh doanh buôn bán hoặc đang theo đuổi con đường đầu tư tài chính thì có thể thu về nhưng khoản lợi nhuận lớn, cuộc sống cũng vì thế trở nên viên mãn. 

Tuổi Mùi may mắn từ ngày mái tới Trùng Cửu 9/9 Âm

Tuổi Mùi may mắn từ ngày mái tới Trùng Cửu 9/9 Âm

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Thìn điềm tĩnh, ổn định, biết tôn trọng người khác, có tâm lý và thái độ tích cực. Trong cuộc sống rất nhiều lần tuổi Thìn cũng gặp những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Nhưng dù có khó khăn, những người này cũng biết cách nhìn vấn đề từ góc độ tích cực và sẽ tìm kiếm những chiến lược giải quyết tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu.

Từ ngày mai tới đến Trùng Cửu 9/9 Âm lịch, sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ phát triển như cá gặp nước. Những người cầm tinh con rồng sẽ có sự nghiệp, công việc kinh doanh, buôn bán càng về cuối năm càng thuận. Với những người tuổi Thìn nếu là người làm công ăn lương, có công việc ổn định sẽ nhận được cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến nhẹ. Do nửa đầu năm phấn đấu không ngừng nên đây là lúc họ thu về những thành tựu. 

Tuổi Thìn may mắn từ ngày mai tới Trùng Cửu 9/9 âm

Tuổi Thìn may mắn từ ngày mai tới Trùng Cửu 9/9 âm

Tuổi Tý

Tử vi từ mai tới Trùng Cửu 9/9 Âm lịch, người tuổi Tý là con giáp nhận Lộc trời ban nên các nguồn thu nhập chính của người tuổi Tý vẫn ổn định và vững chắc. Những người tuổi Tý còn khá thông minh nên họ biết làm thêm bên ngoài và cũng có khả năng nhận được những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền nhờ các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. 

Trong thời gian này những người tuổi Tý chỉ nên duy trì tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, vì khi tâm trạng của bạn vui thì mọi việc xung quanh bạn cũng trở nên suôn sẻ thuận lợi. Nhưng người tuổi Tý nếu như còn độc thân thì cuộc sống sẽ vô cùng vui vẻ khi bạn có thể mở rộng nhiều mối quan hệ, từ đó tìm ra những người bạn mới tâm đầu ý hợp với mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min