Cộng ngày tháng năm sinh lại xem ngay vận mệnh đường đời giàu có hay khốn khổ, hậu vận ra sao

09:42, Thứ bảy 07/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo thần số học cộng rút gọn ngày tháng năm sinh sẽ ra được con số chủ đạo của mỗi người, và con số đó nói lên nhiều điều về vận mệnh của họ.

Trong thần số học, để xem cuộc đời một người thì người ta xem số chủ đạo 9 (từ ngày tháng năm sinh), số linh hồn (từ tên khai sinh).... Trong khi đó cộng ngày tháng năm sinh ra được con số chủ đạo, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới vận mệnh.

Cách cộng để ra con số chủ đạo: sinh ngày 25/5/1985: 2+5+5+1+9+8+5=  35, sau đó tiếp tục cộng rút gọn 3+5=8 người sinh ngày nay sẽ có con số chủ đạo là 8. Lưu ý trong Thần số học không có con số 1 nên bạn cộng rút gọn ra con số từ 2 đến 11 và có con số đặc biệt là số 22. 

Thần số học cộng rút gọn ngày tháng năm sinh ra con số chủ đạo

Thần số học cộng rút gọn ngày tháng năm sinh ra con số chủ đạo

Ý nghĩa của từng con số chủ đạo

Người có số chủ đạo là 2

Số chủ đạo 2 thể hiện bạn là người đặc biệt. Trong thần số học người có số 2 rất ít. Họ thường là người nhạy cảm và là người có lòng tốt, thường là người hòa giải người giúp đỡ người khác. Người có số chủ đạo 2 ít khi thành nhà lãnh đạo giỏi bởi họ thường là người hòa giải, họ thích hợp với vai trò người trợ lý, là người cấp phó. Người mang số chủ đạo 2 không có tham vọng lớn luôn làm việc độc lập và tìm kiếm những lối đi riêng cho mình. Đây là những người tận tụy trung thành. 

Họ cũng là người không chịu được áp lực cao nên họ thường làm với nhịp độ nhịp nhàng. Họ thường dùng lý trí nhiều hơn trực giác. Công việc thích hợp cho người số chủ đạo 2 là trợ lý, nghệ thuật, ngoại giao. 

Người có số chủ đạo 3

Người có con số chủ đạo là số 3 thường là người sáng tạo tốt. Họ phát triển mạnh tư duy và lý luận. Theo Nhân số học thì số 3 được tính ở đầu bảng của trục ngang Trí não. Với những người mang con số này mục đích chính đều liên quan tới khả năng tư duy và suy nghĩ của mình. Người số 3 là người luôn thể hiện sự tỉnh táo, sắc sảo trong mỗi công việc mà họ làm. Người có số chủ đạo 3 thường nhanh nhạy hài hước. Một số việc thích hợp cho người số chủ đạo 3 là  khoa học, nghiên cứu, phần mềm, phân tích hệ thống, quản trị kinh doanh. 

Số 4 có trường hợp đặc biệt tạo từ số 22

Số 4 có trường hợp đặc biệt tạo từ số 22

Những người số chủ đạo 4

Những người số chủ đạo 4 thường  logic tốt và họ có tính thực tế cao. Họ là người chú trọng vật chất nói chuyện và làm việc luôn gắn với lợi ích. Lúc trẻ họ đặc biệt chú trọng vật chất khi càng lớn tuổi thì lại thiên về trí tuệ, sức khỏe và tinh thần. Chỉ số đường đời 4 là những người có năng lực tổ chức và rất đáng tin cậy.

Họ là người tập trung lớn vào công việc nhưng có lơ là gia đình. 

Người có chỉ số đường đời 22 (22/4): Đây là người có số chủ đạo đặc biệt, là người hiếm gặp. Những người này thường là người sẽ nhận biết được sức mạnh của mình để áp dụng trong cuộc sống. Từ đó, họ luôn có được cuộc sống tốt đẹp và như mong muốn của chính mình. Hoặc ngược lại họ là kiểu người không nhận biết được sức mạnh của mình nên luôn bị đắm và lạc lõng giữa dòng đời. Những người có số đường đời 22 luôn chú ý kiểm soát cảm xúc.  Những con người này họ thường rất nhạy cảm, có trực giác cao. Họ luôn sẵn sàng với mọi thách thức của cuộc sống. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của con người có số đường đời 22 là luôn bị lôi kéo vào những vật chất của cuộc sống, luôn bị ám ảnh của đồng tiền.

Người có số chủ đạo 5

Đây là những người yêu thích tự do, không thích bất cứ sự ràng buộc nào cả. Họ là người có cảm xúc mạnh mẽ, trực giác tốt. Họ điển hình cho mẫu người sống nội tâm. Họ thường có tư duy sâu sắc và tính nghệ thuật cao. Họ chính là người thích đi theo đám đông họ không làm theo bất cứ một nguyên tắc hay truyền thống nào cả.

Những người có đường đời số 5 thường là người giàu trắc ẩn, tốt bụng. Họ có suy nghĩ tích cực. Họ thích làm việc tự do hoặc là người khởi nghiệp. 

Người có số chủ đạo 6

Đây là những người có khả năng sáng tạo và trách nhiệm cao. Họ thường phản ứng mạnh với sự bất công. Họ bao bọc che chở người khác. Nhưng họ dễ bị lợi dụng nên cần tỉnh táo bảo vệ chính mình. NGười có số chủ đạo 6 là người luôn vì gia đình luôn muốn xây dựng và bảo vệ tổ ấm của mình một cách tốt nhất. Vì vậy họ luôn có trách nhiệm với gia đình là người đáng tin nhất.

Người có số chủ đạo 7

Những người có số chủ đạo 7 là người ưa trải nghiệm, thích phiêu lưu. Họ khao khát trải nghiệm mọi thứ. Người có số chủ đạo 7 là những con người rất tin vào bản thân không than vãn. Họ cũng ham học hỏi, trở thành người đi chia sẻ hơn là lắng nghe. Người có số 7 thường bảo thủ không học hỏi nên  thường gặp nhiều những thất bại không đáng có.

Người có số chủ đạo 8

Những người này thường là người mạnh mẽ, độc lập và đáng tin cậy. Những con người có số chủ đạo 8 ít thể hiện cảm xúc hay tình cảm. Chính điều này mà nhiều người nhận xét họ là những người lạnh lùng, thờ ơ và vô cùng lạnh nhạt. Họ khó nói lời yêu thương và biết ơn nhưng họ giàu lòng trắc ẩn và là người tốt bụng. Người mang số đường đời 8 là người có thể kiểm soát cảm xúc rất tốt nên không để cảm xúc ảnh hưởng đến quyết định của mình. Những người có số 8 thường làm tốt công việc quản lý.

Người có số chủ đạo 9

Những người này là người của xã hội của cống hiến. Họ sẵn sàng phục vụ xã hội và là người đặt cái chung lên trên cái riêng, là người cống hiến. Những con người này luôn hướng về nghệ thuật và nhân văn hơn là các công việc về kinh doanh, thương mại.

Người có số chủ đạo 9 là người trách nhiệm, trung thực và là người rất đáng tin cậy. Nhưng những con người mang số 9 chủ đạo họ lại có nhược điểm đó chính là thiếu đi sự kiên nhẫn, kiên định. Họ dễ bị bỏ dở giữa chừng mà không đi đến cuối cùng để có thể kết thúc được chúng. Họ cũng là người lãng mạn và phải có cảm hứng mới làm việc được. 

Người có số chủ đạo 10

Đây là mẫu người lãnh đạo tài giỏi. Họ thường là người rất dễ thích nghi và linh hoạt, họ cũng là người luôn vui vẻ hòa đồng. Họ được yêu mến và thẳng thắn nhưng hòa nhã và tạo được sự tin cậy. Với những con người này họ luôn có tố chất nghệ sĩ trong người và rất có thể trở thành một nghệ sĩ tài ba vẹn toàn. Người số 10 chủ đạo không giỏi trong việc giải quyết các vấn đề tâm lý của bản thân hay của những người khác. Chính vì vậy họ rất dễ tiêu cực và nhiều khi trở nên lạc lối.

Người có số chủ đạo 11

Những người này cũng rất đặc biệt. Họ có phát triên về tâm linh mạnh mẽ. Họ là người có trách nhiệm cao. Nhưng nhiều người lại không nhận ra được năng lực của mình nên họ bị vật chất của cuộc sống cám dỗ. Người có số chủ đạo 11 thường là người  nhạy cảm, trung thực, đáng tin cậy và lòng trắc ẩn với cuộc sống. Những con người này thường phải xác định được mục tiêu và nguyên tắc rõ ràng. Từ đó mới có được một cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên
Từ khóa: