Vì sao gái hư thường yêu được đàn ông tốt, còn gái ngoan lại cay đắng trăm bề?

( PHUNUTODAY ) - Gái ngoan khi đã yêu thì lúc nào cũng bi lụy, nếu có lỡ bị đàn ông phụ thì khóc than không như không sống nổi. Trong khi đó gái hư thì hoàn toàn ngược lại, họ rất sòng phẳng. Trong tình yêu họ cầm lên được thì buông xuống được.

Gái ngoan, gái hư luôn là chủ đề được quan tâm bởi cả đàn ông và phụ nữ. Chẳng hiếm có những cô gái ngoan lúc nào cũng sụt sùi than thân trách phận mỗi khi chứng kiến những cô gái hư nào đó dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn được người đàn ông tử tế, mẫu mực yêu thương tuyệt đối.

Nhiều cô gái ngoan đều lên tiếng rằng thật sự quá bất công, thế nhưng sự thật thì đó lại là điều đương nhiên. Công bằng mà nói thì gái ngoan chưa chắc đã tốt và gái hư chưa chắc đã đáng chê.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông mới đầu khi gặp những cô gái ngoan rất dễ cảm mến, chung quy bởi vì họ thấy những cô gái đó ngoan, lúc nào cũng biết nghe lời. Vậy nhưng cái dại của gái ngoan đó là khi yêu quá chung tình, lúc nào hi sinh vì đàn ông mà quên mất mình là ai.

Mà đàn ông thì có cái tính đó là cái gì quá dễ dàng thì họ sẽ không trân trọng nữa. Bởi thế nên sau khi tán tỉnh được những cô gái ngoan rồi thì đàn ông quay ra chán vì cho rằng những cô gái ấy quá một màu.

Gái ngoan khi đã yêu thì lúc nào cũng bi lụy, nếu có lỡ bị đàn ông phụ thì khóc than không như không sống nổi. Trong khi đó gái hư thì hoàn toàn ngược lại, họ rất sòng phẳng. Trong tình yêu họ cầm lên được thì buông xuống được. Với họ đàn ông cũng chỉ là chọn lựa chứ không phải yêu đến mức quên cả bản thân mình.

Gái hư nếu có lỡ yêu phải đàn ông tồi thì họ cũng sẽ không vì thế mà cam chịu, thay vào đó họ chọn cách buông tay. Bởi vì họ biết ngoài kia đàn ông tốt còn rất nhiều, chẳng dại gì mà đam đầu yêu một người đàn ông tệ bạc, đối xử bất công với mình cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gái hư họ luôn sống cho bản thân mình, không vì bất cứ người đàn ông nào mà thay đổi con người mình. Cho nên, người ta chẳng bao giờ thấy gái hư than vãn về cuộc đời, thanh xuân vì một thằng đàn ông không đáng.

Mặt khác gái hư có con mắt nhìn đàn ông chuẩn hơn gái ngoan nên lúc nào kiếm được người đàn ông yêu thương mình thật lòng.

Chung quy lại thì gái hư hay gái ngoan, chỉ cần cuộc đời hạnh phúc là đủ. Bạn phải là người sống cho mình, ngoan hay hư thì bản thân tự biết. Hạnh phúc do bản thân nắm giữ, sướng hay khổ đều do mình tự chịu. Đừng sống vì miệng lưỡi thiên hạ làm gì cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT