Từ mùng 10 Tết trở đi, 4 tuổi chính thức hết khổ, tài lộc dồi dào, làm gì cũng thuận

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày mùng 10 Tết trở đi có 4 con giáp gặt hái nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thìn

7

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn sẽ có những bước phát triển khác trong năm mới Quý Mão 2023. Họ sẽ khá thành công trong cả tình duyên và công việc.

Với một số người độc thân vốn không dễ dàng chọn lựa hạnh phúc cho mình nhưng đến năm 2023, họ sẽ gặp được người khiến trái tim họ đập loạn nhịp.

Nhờ đó, tâm trạng của con giáp tuổi Thìn cũng trở nên tốt hơn, kiếm tiền nhanh chóng hơn, đạt được mục tiêu đã đặt ra, công việc kinh doanh và sự nghiệp ngày càng khởi sắc.

Năm Quý Mão, con giáp này cũng có thể tạm biệt nỗi cô đơn sau 1 lần rơi vào tình yêu không thể kiềm chế được và được người thân chúc phúc.

Đúng mùng 10 Tết năm 2023, con giáp tuổi Thìn được bao quanh bởi những điều may mắn, được nhận phước lành suốt cả năm.

Tuổi Dậu

6

Những người tuổi Dậu sẽ gặt hái vô vàn may mắn trong năm nay. Đặc biệt, ngay từ tháng Giêng, cơ hội đổi đời đã tới. Đây là thời điểm vượng phát với người tuổi Dậu, họ có cơ hội phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy.

Từ ngày vía Thần tài trở đi, phúc phần của Dậu tăng lên chóng mặt. Họ được thần tài ưu ái nên Dậu sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két. Cứ thế mà giàu, đếm tiền sái tay chính là phúc phần trời đã an bài cho con giáp giàu sang vô đối này.

Không chỉ thế, đường tinh duyên của Dậu cũng rất tốt đẹp, những người đang còn độc thân, vận đào hoa của họ trong thời điểm này khá vượng. Con giáp này sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý của mình.

Tuổi Mùi

8

Đứng đầu trong top 4 con giáp may mắn ngày vía thần tài 2022. Trong ngày vía Thần Tài 2023, người tuổi Mùi do có Lục Hợp nâng đỡ nên đón nhận nhiều may mắn về tiền bạc. Có thể nói người tuổi Mùi được hưởng vía của Thần Tài, bản mệnh có cơ hội kiếm được những khoản tiền hậu hĩnh chỉ trong một thời gian ngắn.

Không những vậy, sắp tới vận trình người tuổi Mùi hứa hẹn sẽ còn thăng hoa, rực rỡ hơn nữa. Với những ai đang ấp ủ cho mình những dự định, kế hoạch đây chính là thời cơ chín muồi để biến chúng thành ý tưởng khả thi nhằm nhanh chóng thu tài lộc về nhà.

Đặc biệt là những người buôn bán, kinh doanh nên tận dụng thời cơ để phát triển quy mô làm ăn lớn hơn. Nếu có thể, bản mệnh nên sử dụng hiểu biết sâu sắc của bạn để hoàn thành nhiều việc và giúp đỡ những người khác nữa. Cho đi ắt sẽ nhận lại nhiều hơn, lẽ thường xưa nay là thế.

Tuổi Tuất

9

Trong công việc, tuổi Tuất vốn là một người luôn tận tâm, hết lòng vì sứ mệnh và nhiệm vụ của mình. Vào đúng dịp vía Thần Tài năm 2023, tài khí của người tuổi Tuất càng thêm phần khởi vượng, thúc đẩy tiền bạc đổ vào túi ầm ầm.

Đây là dịp để bản mệnh thu hồi lại số tiền đã chi ra hoặc làm ăn thua lỗ trong suốt thời gian qua. Mặc dù phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thách thức, nhưng bằng chính tài năng và sự nỗ lực của mình, người tuổi Tuất nhanh chóng khẳng định vị thế, kiếm tiền như hái, càng làm càng thành công, có nhiều nguồn thu nhập thụ động trong năm mới.

Điều quan trọng là bản mệnh cần xác định đúng mục tiêu và kiên trì theo đuổi. Chớ làm việc tùy hứng để rồi người nhà, người thân phải gánh chịu hoặc khắc phục hậu quả cho bạn. Mặc dù được hưởng tài khí của ngày vía Thần Tài, thế nhưng có biết tận dụng đúng cách và hiệu quả hay không?

Điều này phụ thuộc phần lớn vào năng lực của bản thân mỗi người. Do vậy dù vận trình có tốt xấu hung cát thế nào, các bạn cũng cần giữ vững tinh thần chăm chỉ, nỗ lực hết mình vì công việc tin chắc rằng trời không phụ lòng người.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link