Từ nay đến hết 2024, mách bạn 4 mẹo cải thiện vận may theo phong thủy, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Hãy áp dụng phong thủy sau để thay đổi cuộc sống.

Cải tạo nhà cửa

Theo phong thủy, người ta tin rằng vận may của một ngôi nhà có tuổi thọ nhất định, nếu ngôi nhà bạn ở đã cũ và gần đây bạn gặp xui xẻo thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc việc cải tạo lại ngôi nhà.

Mùa xuân là mùa trang trí tốt nhất, nhiệt độ phù hợp, vật liệu dễ bảo quản, người lao động cũng được nghỉ ngơi đầy đủ trong kỳ nghỉ Tết và có thể cống hiến hết mình cho công việc tốt hơn sau kỳ nghỉ dài.

Vì vậy, bạn nên cập nhật lại linh khí bên trong ngôi nhà bằng cách sắp xếp lại cách bố trí ngôi nhà, từ đó cải thiện vận may của chính mình.

Những đồ không dùng nữa thì nên bỏ đi, lỗi phong thủy ở đâu thì sửa ngay ở đó, thêm một số đồ gia dụng mới cho ngôi nhà và trồng thêm cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe và tài lộc nhé.

Đặt thêm cây xanh

Một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà

Một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà

Vào mùa xuân, vạn vật hồi sinh, đất nước ta tràn đầy sức sống.

Lúc này, đặt một số cây xanh trong nhà có thể mang sức sống của mùa xuân vào nhà, bằng cách này, khi mọi người mệt mỏi, nhìn vào màu xanh trước mặt, mọi mệt mỏi sẽ tan biến, đồng thời nó cũng sẽ làm cho gia đình thêm tràn đầy năng lượng và động lực.

Ngoài ra, một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà, thúc đẩy vận may gia đình, giúp việc theo đuổi tài lộc của gia đình suôn sẻ hơn.

Mang màu sắc nguyên tố Mộc vào nhà

Đây là mùa để tận hưởng những gam màu có tính Dương vui vẻ, nhưng nó có thể dẫn đến mất cân bằng khí vì vẫn có chút sức nóng của năng lượng mùa Hè. Một cách dễ dàng để giữ cân bằng màu sắc trong phong thủy là sử dụng các màu sắc của yếu tố gỗ như xanh lam và xanh lá cây với tông màu nhẹ nhàng.

Mộc trong thời gian này tượng trưng cho sự tăng trưởng và đổi mới. Nếu bạn muốn mang lại nguồn năng lượng tươi mới của mùa thì tốt nhất nên chọn trang phục có gam màu tương sinh với Mộc: xanh dương, xanh lá cây và xanh mòng két.

Bạn có thể đeo các phụ kiện có màu sắc trên như vòng tay, nhẫn và dây chuyền... Hoặc bạn có thể trang trí không gian của mình bằng những màu sắc này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn thêm tông màu nhẹ nhàng để giảm nhẹ năng lượng Dương.

May mắn là yếu tố Mộc là một trong những yếu tố dễ dàng nhất để thêm vào trong ngôi nhà của bạn và bạn có thể đã có sẵn nhiều đồ vật thuộc hành Mộc xung quanh.

Ví dụ, cây trồng trong nhà là một cách để đưa nhiều yếu tố này vào ngôi nhà của bạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng tông màu nâu và xanh lam trong trang trí nội thất, sử dụng các loại vải có nguồn gốc tự nhiên như đay, tre và cây gai dầu,...

Làm sạch nguồn năng lượng xung quanh bạn

Bạn cũng nên làm sạch bùa chú của mình để giúp nó "xạc" lại năng lượng. Làm như vậy sẽ khôi phục lại những rung động tự nhiên của các phương pháp chữa trị và tăng cường phong thủy của bạn.

Điều này làm cho chúng trở nên mạnh mẽ hơn trong việc thu hút may mắn, chữa bệnh, thu hút sự giàu có, cải thiện tình yêu và sự bảo vệ. Năng lượng tươi mới của mùa Xuân Phân báo hiệu một khởi đầu mới cho những ai bắt đầu một năm có nhiều sai lầm.

Đó là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng, bạn vẫn còn nhiều thời gian để biến đổi để thời gian sắp tới trở nên tuyệt vời hơn. Và với sự trợ giúp của phong thủy, bạn không chỉ làm mới năng lượng xung quanh mà còn làm mới lại suy nghĩ của bạn rằng luôn có thời gian để bắt đầu lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn