Từ mai, 4 tuổi thiện lương hưởng lộc, trước Tết 2025 có trong tay tiền tỷ

17:46, Thứ ba 10/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, từ nay tới tết 2025, có 4 con giáp sẽ gặt hái may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Hợi

13

Từ nay tới năm 2025, việc kinh doanh buôn bán của tuổi Hợi thành công rực rỡ, gặp thời may mắn mà buôn may bán đắt, có của ăn của để. Nhất là trong năm 2024, mệnh chủ được quý nhân Tam Hội che chở, làm đâu thắng đấy, nắm bắt đúng thời cơ kiếm tiền nhan nhản.

Vận may tài chính luôn song hành với bản mệnh, chỉ cần một chút tiết kiệm, tích lũy rõ ràng thì đời sống vật chất nhanh chóng rủng rỉnh, bản thân sung túc trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Tuổi Hợi có đầu óc nhanh nhạy về tiền bạc, lại thêm tính quyết đoán nên hoàn toàn có thể thử sức trong một vài lĩnh vực đâu tư mang tính mạo hiểm như chứng khoán, kinh tế...

Nếu biết nắm bắt cơ hội tốt, năm 2023 mua biệt thự, tậu xe sang chẳng phải là vấn đề khó khăn với bạn chứ chưa nói tới năm 2025 nhé.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn. Họ có ước mơ, hoài bão, khát khao bay cao, bay xa. Họ cũng rất lương thiện, đối nhân xử thế đâu vào đấy nên được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Khoảng 2 năm tới đây từ 2023-2025, con giáp này sẽ đến thời hoàng kim, sự nghiệp vững chãi, thành công rực rỡ trên đường công danh.

Nếu những người này tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp sẽ được nâng cao. Cũng nhờ vận son tiền bạc mà người tuổi Ngọ có thể mua nhà, tậu xe, tài sản gia tăng đáng kể.

Tuổi Tý

16

Người tuổi Tý dễ thích nghi và linh hoạt trong mọi tình huống. Không có gì làm khó được họ và bản thân họ cũng không ngại đương đầu với thử thách.

Con giáp này thường xuyên có lộc lá nhờ được ơn trên dõi theo và phù hộ. Họ luôn gặp may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Vào năm 2025 khi bước qua vận hạn, người tuổi Tý đón chào lộc lá ùa về tay. Tiền bạc và của cải kiếm được nhiều vô số kể.

Tuổi Mão

15

Tuổi Mão sinh ra với ý chí độc lập, mạnh mẽ, sức chịu định kham khổ mạnh mẽ, càng đối đầu với khó khăn thì càng tôi rèn được sức mạnh kiên cường, bởi vậy mà cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp, sung túc.

Là con giáp thông minh và đa phần sinh ra là nhà lãnh đạo mẫu mực, khôn ngoan lại biết sống có chừng mực, suy nghĩ thấu đáo, sẵn sàng chấp nhận rủi ro bởi những quyết định của mình, đúng lối "có làm có chịu".

Tử vi 12 con giáp vốn đã khẳng định rằng Mão giàu có nhưng luôn phải gánh vác lo toan nhiều thứ mà chưa thể sống trọn vẹn cho bản thân mình.

Song, không đáng lo ngại khi bước sang những năm tiếp theo người tuổi này bằng mọi cách mà công thành danh toại, không chỉ nhà cao cửa đẹp, xe xịn đầy nhà mà sự nghiệp còn lên nhanh như diều gặp gió.

Đúng đến năm 2025, được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ tỉ mỉ mà bản mệnh sở cầu như ý nguyện, làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc, thăng tiến không ngừng.

Thông tin trong bài chi mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo