Từ nay tới 8/3: Những con giáp may mắn nhận được nhiều quà tặng, công việc tình duyên viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới những con giáp này vô cùng may mắn, hạnh phúc cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trời sinh là con giáp hiền lành, chân thành và cực chăm chỉ. Họ cống hiến hết mình, dám dấn thân và không sợ gian khó nên trước ngưỡng 30 đã có nhà xe chờ sẵn, túi lúc nào cũng chật cứng tiền, tiêu mãi không hết.

Tử vi từ nay tới ngày mùng 8/3 năm Tân Sửu cho thấy con giáp giàu có này sẽ “trúng quả đậm”. Thăng chức tăng lương, làm đâu thắng đó, tiền ùa vào két ầm ầm chính là tương lai Dậu nắm chắc trong tay. Người tuổi Dậu trước khi nỗ lực bao nhiêu thì nay nhận lại bấy nhiêu. 

Tuổi Dậu phát tài trong thời gian sắp tới

Tuổi Dậu phát tài trong thời gian sắp tới

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vô cùng thông minh, bản lĩnh, có gan làm giàu nên dù sinh ra trong nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn Thìn cũng có của ăn của để. Tân Sửu 2021 chính là thời hoàng kim để con giáp giàu sang này vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách ai cũng phải ghen tỵ với bạn.

Những người tuổi Thìn chính là con giáp sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm con giáp may mắn này sẽ uống no lộc trời. Những người tuổi Thìn trong thời gian tới chính là làm chơi hưởng thật, thăng tiến vùn vụt, cả năm phú quý nên Thìn chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong, muốn khổ cũng không được. Lời khuyên trong cho người tuổi Thìn là nên nỗ lực hết mình trong thời gian tới, để tạo đựng một tiền đồ riêng cho mình.

Tuổi Mùi may mắn trong thời gian tới

Tuổi Mùi may mắn trong thời gian tới

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, kiên định, và cực thông minh. Trong thời gian tới dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh Mùi cũng gầy dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ với tiền tỷ trong ngân hàng.

Tử vi cho biết trong vòng 5 ngày tới những người tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều thành tựu, được chấm tên trong sổ vàng nên con giáp may mắn này sẽ phất lên ngoạn mục. Không chỉ tài vận, tình duyên của Mùi cũng ấm êm viên mãn, hạnh phúc nồng nàn bên một nửa đích thực của mình trong thời gian tới. Người tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần để nhận nhiều quà đi nhé!

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link