Trắc nghiệm tính cách thông qua chiều dài ngón tay của bạn

( PHUNUTODAY ) - Thông qua chiều dài ngón tay của bạn có thể biết trước tính cách và sự thành công trong tương lai?

Hình A – Duyên dáng và thực tế

Nếu như bàn tay của bạn có hình dáng với kiểu đầu tiên thì đây chính là Đây kiểu bàn tay khá phổ biến. Một người nếu có bàn tay với ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường có sức hút đặc biệt đối với người khác. Trong cuộc sống những người này họ sẵn sàng thể hiện bản thân trong mọi tình huống và luôn thu hút được người xung quanh để ý tới mình. Trong cuộc sống họ cũng rất năng động xông xáo, tháo vát và là bậc thầy trong việc đưa ra hướng giải quyết.

Chính nhờ tính cách này nên họ luôn dễ dàng thành công trong công việc. và họ cũng là người vô cùng đáng tin cậy và được tín nhiệm trong môi trường làm việc. Trong tình cảm những người này cũng khá chung thủy, nếu đã dành tình cảm cho ai thì họ sẽ chỉ hướng về người đó mà thôi.

Hình B – Tự tin và chủ động

Nếu như chiều dài ngón tay như thế này là đặc trưng của típ người tự tự tin vô cùng. Đặc biệt, với những người có ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường rất độc lập và có xu hướng cầu toàn.

Trắc nghiệm thông qua chiều dài ngón tay của bạn

Trắc nghiệm thông qua chiều dài ngón tay của bạn

Trong cuộc sống những người này thường thích làm việc một mình và đó cũng là điều kiện để họ có thể hoàn thành tốt công việc dễ dàng thăng quan tiến chức. Trong tình cảm, những người này khá sống nội tâm, tâm hồn nhạy cảm và dễ bị rung động bởi những điều lãng mạn.

Trong tính cách những người này đôi khi hơi tham lam nên những thứ mình có nhưng không bao giờ thấy đủ, họ luôn khát khao nhiều hơn.

Hình C – Ôn hòa và nhã nhặn

Nếu như bàn tay của bạn có hình dáng giống với hình C thì bạn là Nngười có chiều dài ngón tay đeo nhẫn bằng với ngón trỏ là những người yêu chuộng hòa bình và thường tránh gây mâu thuẫn với những người xung quanh.  Trong công việc đây là kiểu người vĩ hòa vi quý họ có khả năng tổ chức tốt và luôn cố gắng duy trì mọi mối quan hệ. Do tính cách của kiểu người này chân thành, tốt bụng, nhân hậu và có xu hướng chăm sóc người khác, tuy nhiên, hãy cẩn thận. Những người có kiểu bàn tay này luôn ẩn chứa một ngọn lửa ở bên trong. Họ sẵn sàng bỏ qua mâu thuẫn để vui vẻ sống. Trong tình cảm những người này thường yêu chân thành bình lặng ít sóng gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link