Từ người mẫu, Thúy Diễm "lột xác" thành mẹ hiền vợ đảm khiến nhiều người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bé Bảo Bảo chào đời, Thúy Diễm đã chín chắn hơn, thay đổi một cách ngoạn mục khi làm mẹ hiền, vợ đảm.

Diễn viên Thúy Diễm được công chúng biết đến khi làm người mẫu ảnh cho nhãn hiệu Miss Sunlay, "thừa thắng xông lên" cô đã lấn sân sang làm diễn viên cho nhiều dự án phim truyền hình. Sau nhiều năm hoạt động trong giới, cô đã dần dần trưởng thành qua từng vai diễn được nhiều người yêu mến.

Sau 3 năm hẹn hò với chàng diễn viên điển trai Lương Thế Thành, cuối cùng hai người đã đi tới kết hôn năm 2016. Hạnh phúc trở nên trọn vẹn hoan khi mà con trai Bảo Bảo của hai người đã chào đời khiến hạn phúc của cặp đối càng thêm gắn bó.

Thúy Diễm lột xác sau khi làm mẹ

Thúy Diễm lột xác sau khi làm mẹ

Đối với bà mẹ Thúy Diễm, chị tự nhận thấy mình có nhiều thay đổi so với thời chưa kết hôn. Nếu lúc trước cô sống thoải mái, không quan trọng giờ giấc, ăn uống. Thì sau khi có Bảo Bảo, chị bắt đầu quan tâm đến dinh dưỡng, bắt đầu tìm tòi nghiên cứu phương pháp nấu ăn để tự tay chuẩn bị bữa cho con những bữa ăn đủ dinh dưỡng.

Khi còn độc thân cô nàng Thúy Diễm thường sống tự do, thích bay nhảy, mỗi lần buồn hay giận hờn chồng, Thúy Diễm lại lái xe đi chơi, đi du lịch, thậm chí đi nước ngoài mà không thèm nói với ông xã. Thì nay cô đi đâu cũng luôn nghĩ về gia đình nhỏ của mình. Mỗi ngày cô đều có một chế độ dinh dưỡng hợp lý dành cho con trai để bé không bị ngán cũng không thiếu cân hoặc thừa cân. Trong mọi món ăn cô đều dành tất cả tình yêu thương của mình trong đó.

Sau khi sinh con Thúy Diễm tăng cân chút đỉnh, nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý và chăm con mỗi ngày nên cô nhanh chóng giảm cân lấy lại sắc vóc thon gọn quyến rũ của mình, khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa vô cùng nể phục.

Thúy Diễm hoàn hảo hơn khi làm mẹ

Thúy Diễm hoàn hảo hơn khi làm mẹ

Thúy Diễm không chỉ được khen ngợi bởi sự ngọt ngào xinh đẹp của mình mà cô còn được nhiều người yêu quý khi mà trở thành một bà mẹ bỉm sữa tuyệt vời được nhiều người ngưỡng mộ. Như bao bà mẹ khác Thúy Diễm luôn dành hết tình yêu thương sự quan tâm của mình cho cậu bé Bảo Bảo, từ bỏ những sở thích riêng của mình vì con.

Cậu bé Bảo Bảo khi chào đời nặng 3,2kg được đặt tên theo họ cha là Lương Thế Bảo. Tên ở nhà là Bảo Bảo. Khi vừa sinh ra cậu bé đã mang hai quốc tịch Mỹ - Việt đó là món quà tuyệt vời mà vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm muốn dành cho con trai của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link