Từ Rằm tháng 10 âm tới Tết: 4 tuổi hút cạn vận may, Tiền-Tình đỏ chót không ai sánh bằng

10:50, Chủ nhật 26/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp Rằm tháng 10 âm trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Mão

con-giap2

Năm nay tuổi này phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế 2023 nên vận khí sẽ thay đổi lớn và đột ngột, chủ yếu phụ thuộc vào vận mệnh của mỗi người.

Nhìn chung, thời gian tới được đánh giá là có khả năng gặp nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập. Nên nhớ làm việc gì cũng không được vội vàng, kẻo rối tung và mất hết những nỗ lực, thành công trước đó.

Những ngày tới, người tuổi Mão muốn mọi việc được suôn sẻ thì phải thay đổi tâm lý càng sớm càng tốt, cần thêm sự chủ động, bản thân không thể cứ chờ thời cơ đến mà phải dám xông pha. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về quản lý tài chính trong thời gian rảnh rỗi để bảo vệ thành quả của mình.

Tuổi Tuất 

con-giap3

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn nhờ cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc và tài chính. Càng về cuối năm, thu nhập chính và phụ của bản mệnh càng tăng. Người kinh doanh sẽ thấy mở rộng quy mô và gặp nhiều quý nhân, dẫn đến lợi nhuận cao.

Con đường sự nghiệp, công việc của tuổi Tuất thời gian này cũng gặp rất nhiều thuận lợi. Bản mệnh không chỉ thu nhập cao mà còn có cơ hội hợp tác với đối tác lớn.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, người tuổi Tuất còn giỏi tiết kiệm, luôn âm thầm tích góp cho bản thân và gia đình. Nhờ vậy mà Tết năm nay bản mệnh được dự báo sẽ rất ấm no và đủ đầy.

Tuổi Thân

con-giap4

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thân tính tình cởi mở, lạc quan, thích kết bạn với mọi người. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, có trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến.

Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp tuổi Thân là đôi khi họ tỏ ra bảo thủ, cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến góp ý trái chiều từ người khác. Sửa đổi nhược điểm này, con giáp tuổi Thân ngày một vươn xa trong công việc.

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, con giáp tuổi này tình cờ có sao may mắn chiếu mệnh, vận khí của họ tăng cao. Con giáp này nhận được nhiều cơ may phát tài. Họ đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp nên sẽ được cấp trên trọng dụng.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì tiếp cận được nhiều khách hàng, doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng. Cơ hội đến nhiều nhưng người tuổi Thân cần cẩn trọng, đề phòng kẻ gian lừa gạt, lật lọng.

Tuổi Dậu

con-giap1

Người tuổi Dậu mang trong mình hình tượng của phượng hoàng sải cánh. Và thời gian tới họ sẽ bay tới đỉnh cao của sự nghiệp và danh vọng. Người tuổi Dậu là những người rất có nghị lực. Họ tràn đầy niềm tin vào cuộc sống nên dù khó khăn đến mấy họ cũng ngẩng cao đầu vượt qua thử thách khốc liệt.

Những tháng cuối năm, người tuổi Dậu rất bận rộn. Và đó là tín hiệu đáng mừng giúp họ có được cuộc sống viên mãn trong năm sau. Họ sẽ tìm được định hướng phát triển suôn sẻ và lựa chọn đúng đắn trong sự nghiệp giúp họ phát huy được tài năng.

Khả năng kiếm tiền của người tuổi Dậu ngày càng ổn định. Dưới các nền tảng họ đã ấp ủ từ lâu, kể từ mai mọi chuyện sẽ hanh thông và họ hoàn toàn có thể dẫn dắt những dự án theo ý của riêng mình.

Cho đến năm sau, người tuổi Dậu sẽ tiếp xúc với vô số cơ hội kiếm tiền và họ có thể tăng nhanh chóng số tiền tiết kiệm của mình. Bên cạnh đó, những kế hoạch đầu tư của họ sẽ đến lúc thu lại được lại lợi nhuận như ý, tuổi Dậu có thể cân nhắc để phát triển thêm lĩnh vực mới hoặc học hỏi thêm kỹ năng mới để bồi dưỡng năng lực ngày càng xuất sắc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo