Từ 26-30/11: 3 con giáp may mắn nhất vượng cung tài vận, từ giờ tha hồ ngẩng cao đầu

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới cũng là thời điểm để con giáp này có thể dễ dàng tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới.

Tuổi Sửu

‏Trong công việc tuần này, người tuổi Sửu được tiếp thêm nhiều hy vọng và quyết tâm để phấn đấu. Họ được trao cơ hội mới để phát huy óc sáng tạo trên nhiều phương diện khác nhau. Do đó, thay vì né tránh thử thách và nhiệm vụ, họ nên niềm nở đón nhận mọi thứ, hoan hỉ làm việc. ‏

‏Với bản tính không sợ hãi thất bại, ngã thì đứng dậy làm lại, người tuổi Sửu sẽ ngày càng thành công hơn trong công việc và cũng thu hút nhiều quý nhân đến với mình. Rồi những phấn đấu, hy sinh của họ đều nhận về thành quả tương xứng.

Theo tử vi tuần mới, con giáp này làm gì thì đến cuối cùng cũng thuận lợi trăm bề. Từ đó, họ hiểu được rằng chỉ cần có quyết tâm, có ý chí thì chẳng có khó khăn nào không thể vượt qua. Kết quả từ sự nỗ lực chăm chỉ là trái ngọt thơm lành, thu nhập tăng cao, cơ hội thăng tiến cũng "ngấp nghé". ‏

‏Thậm chí, với những người có làm ăn buôn bán, cơ hội mang lại thêm một khoản không nhỏ. Hãy tận dụng từng cơ hội trước mắt thì họ sẽ còn kiếm được nhiều hơn nữa. Dù vậy, luôn ghi nhớ nguyên tắc "Tham thì thâm" trước khi đưa ra mỗi quyết định.

tuoi-suu

Tuổi Dậu

‏Trong 5 ngày cuối tháng 11, người tuổi Dậu gặp được không ít biến động, nhưng đó vừa là thách thức, lại vừa là cơ hội để họ phá vỡ tình trạng "dậm chân tại chỗ" của hiện tại. ‏

‏Bằng vào phong cách làm việc độc đáo, thông minh lanh lợi, có khiếu hài hước, bản mệnh biết tạo mối quan hệ làm ăn cực tốt với những người quan trọng. Đã có nền tảng vững chắc như vậy trong tay, dù khó khăn tới, họ cũng có thể hoàn toàn làm chủ tình thế, đổi bại thành thắng, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Tuần mới cũng là thời điểm để con giáp này có thể dễ dàng tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới, đặc biệt nam mệnh sẽ có nhiều lộc lá hơn nữ mệnh. Nếu trong thời gian trước, họ từng cảm thấy bị mệt mỏi và thất vọng thì giai đoạn tới đây, họ bắt đầu nhận lại những gì xứng đáng với công sức bỏ ra. Vì thế, hãy ra quyết định đúng đắn về tài chính để giúp "tiền đẻ ra tiền". Đứng trước những vụ giao dịch lớn như mua bán nhà cửa, đất đai, đầu tư kinh doanh… họ có được cơ hội thành công lớn nếu như lựa chọn đúng thời điểm, đúng đối tác, đúng thị trường. Các món nợ trước kia cũng có thể đòi được nếu nói chuyện khéo léo. ‏

‏Tuy nhiên, người tuổi Dậu cũng phải cẩn thận với họa thị phi do quá nhanh nhảu can dự vào việc của người khác. Đôi khi họ chỉ cần an phận làm tốt phần việc của mình là đủ. ‏

‏Nhìn chung, bản mệnh vốn có tính chăm chỉ, cẩn thận và luôn nỗ lực phấn đấu. Do đó, họ đã xây cho mình một bàn đạp vững vàng. Họ càng nỗ lực sẽ càng may mắn hơn người đường công danh lên như diều gặp gió. Khi may mắn mỉm cười, cuộc sống của họ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tuổi Dần

Tuần mới tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, những cơ hội tốt có thể xuất hiện. Bạn nên cẩn thận nhận diện và nắm bắt. Nếu có cơ hội tiến bộ hơn nữa trong công việc, hãy chú ý đoàn kết đồng nghiệp, cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân và làm việc chăm chỉ.

Tuần này là khoảng thời gian để người tuổi Dần tích lũy, cả về tiền bạc lẫn kỹ năng. Trong công việc, bạn cần bình tĩnh giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp, đối tác để nâng cao mối quan hệ của mình.

Phần lớn thời gian trong tuần này sẽ khá thoải mái với tuổi Dần nên bạn không cần căng thẳng, hãy nhẹ nhàng tiếp nhận các vấn đề.

Những điềm báo tốt về sự giàu có và sự nghiệp sẽ xuất hiện. Dù đầu tư, hợp tác, tìm dự án mới hay đàm phán hợp đồng, bạn cũng sẽ thực hiện rất tốt trong thời gian này.

Tuổi Dần cần nhớ rằng sự tự tin chính là bùa may mắn quý giá nhất của bạn. Chúng có thể mang lại thành công cho bạn nên hãy luôn mang theo điều đó bên mình.

Trong tuần, sự gặp gỡ với các thành viên trong gia đình cũng được tăng cường. Sự thịnh vượng, thu nhập dồi dào là những tín hiệu đáng vui mừng trong tuần này. Hãy nhớ, giao tiếp là nền tảng thành công cho mọi lĩnh vực trong tuần này.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link