Hốt hoảng tưởng con gái "mất tích", mẹ trẻ tìm kiếm thì phát hiện sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sáng sớm gọi con gái dậy đi học thì không thấy đâu, cả gia đình hoảng hốt tìm kiếm thì phát hiện bé trốn ở đây.

Mới đây, câu chuyện bé gái trốn vào tủ quần áo ngủ khiến cả gia đình hốt hoảng tìm kiếm khắp nơi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chia sẻ câu chuyện, người mẹ trẻ viết: ''Tối chơi cho cố vào, sáng mẹ nó gọi dậy đi học, ả ta dậy, nhưng dậy rồi trốn vào tủ đồ ngủ tiếp, làm cả nhà đi tìm, hoảng hốt luôn''.

Bức ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Bức ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Đính kèm là bức ảnh chụp cô con gái yêu đang ngủ lăn lóc trong tủ quần áo một cách rất ngon lành. Thế nhưng báo hại mẹ phải lo lắng đi lục tìm khắp nơi, để rồi thở phào nhẹ nhõm khi thấy con gái yêu với dáng ngủ không thể hài hước hơn.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Ai ai cũng thả tim và bày tỏ cảm xúc trước bức ảnh. 

Trước đó, câu chuyện bé gái trốn dưới gầm giường khiến bố mẹ chạy khắp nơi tìm kiếm vì tưởng bắt cóc cũng từng khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Cô con gái đang ở dưới gầm giường chơi với… gián.

Cô con gái đang ở dưới gầm giường chơi với… gián.

Câu chuyện được người mẹ chia sẻ: "Sáng ngày ra bố đi mua đồ ăn sáng, mẹ đi đánh răng, cho con tự chơi trên giường. Lúc vào không thấy con gái đâu, hốt như kiểu bị bóc phốt.

Bắt cóc gì mà nhanh thế? Mà cổng thì khóa, lại không nghe thấy tiếng ai ra vào. Cất mồm gọi con thất thanh Đậu ơi, con ơi thì nghe thấy tiếng: Êiii Êiii, Êiii… Cúi xuống gầm giường thì thấy chị ấy đang chơi với Tiểu Cường.

P/s: Lúc mới ngó xuống chị ấy vẫn bình thản lắm, sau mẹ gọi ra mà gầm giường nó thấp không biết ra kiểu gì nên nằm xuống khóc. Thằng bố đang gào lên trông con kiểu gì thế hả mày, nhưng xin lỗi mẹ vẫn phải cố chụp kiểu ảnh.”

Câu chuyện hài hước buổi sáng của gia đình này đã ngay lập tức nhận được vô số ý kiến phản hồi của cư dân mạng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn