Từ tháng 11 âm: 4 tuổi được Thần Tài chiếu cố, gặp hung quá cát, túi tiền ngày càng dày cộp

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 11 âm, có 4 con giáp rất có duyên với thần tài, dễ chuyển mình giàu có.

Tuổi Tý

5

Từ trước đến nay, tuổi Tý đã được biết đến là người có đầu óc nhanh nhạy và ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống, chính vì vậy mà chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn có thể kiếm được bộn tiền từ ngày mùng 1 đầu tháng 11 âm lịch.

Với người làm lãnh đạo, bạn sẽ tiên phong đưa ra các giải pháp và hướng dẫn mọi người đi theo con đường đúng đắn. Tập thể của bạn sẽ được tiếp cận được với những cơ hội làm ăn hiếm có, đem lại khoản lợi nhuận khả quan cho công ty.

Ngoài ra, nhờ mối quan hệ xã giao hài hòa mà bạn được mọi người yêu mến. Những người thân quen có thể giúp bạn tiếp xúc với những mối đầu tư triển vọng.

Nếu là người làm công ăn lương, con giáp phát tài từ 1/11 âm lịch này hẳn sẽ được cấp trên thưởng cho một khoản tiền xứng đáng với những gì mình đã đóng góp cho tập thể từ trước đến nay.

Tuổi Dần

6

Cơ hội kiếm về bộn tiền sẽ đến với người tuổi Dần vào ngay từ mùng 1, và điều tuyệt vời là bạn có đủ sự nhanh nhạy và dũng cảm để có thể nắm bắt kịp thời.

Với người làm công ăn lương, sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng đã giúp bạn trưởng thành nhanh chóng. Bạn biết đâu là cơ hội mình nên nắm bắt để khẳng định vị thế bản thân và kiếm về một khoản thưởng nóng dư dả.

Ngoài ra, bạn còn có thể gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng. Đôi bên tìm được tiếng nói chung trong công việc và cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được những mục tiêu tưởng chừng xa vời một cách nhanh chóng.

Ngày này cũng là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì bạn nên nhanh chóng hợp tác sau khi đã xem xét kĩ càng các điều khoản.

Tuổi Mão

7

Từ mùng 1, người tuổi Mão may mắn được cát tinh chiếu mệnh nên việc gì cũng phát triển thuận lợi một cách đáng kinh ngạc. Bạn có thể đạt được nhiều mục tiêu mà mình đã đặt ra trước đó.

Công việc của bản mệnh đang trên đà phát triển rất tốt, bản mệnh nên tranh thủ thể hiện năng lực bản thân, từ đó lọt vào mắt của cấp trên và chạm tới cơ hội được thưởng nóng.

Với người làm ăn kinh doanh, tuy vẫn còn một số trở ngại trên con đường đi đến thành công nhưng càng khó khăn, bạn lại càng cảm thấy sục sôi tinh thần chiến đấu. Bạn biết rằng mình có những lợi thế riêng để có thể vượt qua thử thách.

Tinh thần làm việc tích cực này sẽ giúp bạn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của quý nhân. Bạn sẽ được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc mối đầu tư triển vọng. Việc nhận được trái ngọt xứng đáng chỉ còn nằm ở vấn đề thời gian thôi.

Tuổi Tuất

8

Ngày đầu tháng báo hiệu vận may ập đến với người tuổi Tuất. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình, đây chính là điềm báo bạn sẽ có đường tài lộc hanh thông trong suốt cả tháng.

Con giáp phát tài từ 1/11 âm lịch này không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào may mắn này, hãy tìm cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tốt nhất là có cách đầu tư chính xác để tiền đẻ ra tiền.

Ngày hôm nay, một số người dành thời gian cho các công việc tay trái cũng sẽ được trả công hậu hĩnh. Chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì bạn cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội được cát tinh nâng đỡ để mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Bạn càng chủ động, năng động và không ngại khó khăn vất vả bao nhiêu thì càng thu hoạch dồi dào bấy nhiêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link