Từ tháng 11 âm tới Tết 2023: 4 tuổi được Phật Bà ban phúc dễ đổi đời trúng số, tiền đếm mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm từ tháng 11 âm tới Tết 2023, có 4 con giáp gặp nhiều vận may tài chính, dễ chuyển mình giàu có.

Tuổi Tỵ

15

Những người tuổi Rắn khôn khéo, tài năng lại có tầm nhìn. Tuy vậy, thời gian gần đây, họ không gặp may mắn trong công việc.

Xem tử vi con giáp có thể thấy rằng vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ trong khoảng thời điểm cuối năm có chiều hướng đi lên.

Họ nhận được tin vui trong cả cuộc sống lẫn công việc. Trong sự nghiệp, con giáp này có thể có cơ hội đảm nhận một số nhiệm vụ, dự án quan trọng.

Người tuổi này thể hiện tốt có thể được thăng chức, chiếm một vị trí quan trọng trong công ty. Thu nhập của họ nhờ đó cũng tăng lên.

Con giáp tuổi Tỵ cũng có chuyện tình cảm tương đối ngọt ngào trong khoảng thời gian này. Được bạn đời động viên, họ có thêm tinh thần làm việc, đạt thành công như mong đợi.

Thời gian tới, vì công việc vất vả nên họ cần giữ gìn sức khỏe, kiên trì tập thể dục, đặc biệt là những người làm việc ở văn phòng cả ngày.

Tuổi Mùi

13

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, có khiếu hài hước, nhờ vậy, họ luôn để lại ấn tượng tốt cho người khác.

Cuộc sống của con giáp này sẽ có những chuyển biến tích cực vào cuối năm nay. Có thể nói, họ sẽ ngày càng đạt được chỉ số cao về hạnh phúc, tuy thời gian trước có lúc trầm nhưng giờ đến lúc "thăng lớn"

Năm nay, con giáp tuổi Mùi thu hoạch nhiều hơn, tốc độ phát triển khá ổn định. Đến cuối năm, họ có thể thu hồi hết số vốn đã thua lỗ trước đó.

Không chỉ có vậy, gia đình họ cũng nhận được mối làm ăn lớn, không khó để tạo ra lợi nhuận. Miễn là nỗ lực, tập trung phấn đấu, cuộc sống của người tuổi Mùi sẽ ngày càng tốt hơn.

Tuổi Dần

12

Tuổi Dần có tính cách tự do, không thích bị ràng buộc bởi tiền tài danh vọng. Con giáp này luôn chủ động, không bao giờ thích đứng im một chỗ hay sống đời vô ích. Bản mệnh có ước mơ của riêng mình và không ngừng theo đuổi chúng. Tuổi Dần có thể tập trung hết mức, không để những việc xung quanh ảnh hưởng đến mình.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 11 và 12 tới đây, con giáp này có cát tinh soi chiếu nên vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Dần đón nhận những bước ngoặt mới trong cuộc sống, không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. Bản mệnh chỉ cần dùng thái độ tốt, sẵn sàng tiếp thu cái mới, khắc phục những khuyết điểm của bản thân thì cơ hội thành công ngày một lớn.

Tuổi Mão

11

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão thuộc tuýp người có sức chịu đựng cao trong năm nay. Họ kiếm tiền nhanh, phát triển ổn định, tràn đầy dũng khí đối mặt với khó khăn, thử thách nên có khả năng leo lên vị trí cao trong công việc.

Trong thời gian cả năm 2022, công việc làm ăn của gia đình người tuổi Mão có nhiều khởi sắc, gia đạo cũng an vui hạnh phúc, tài lộc hanh thông.

Con giáp tuổi Mão khá kiên định, làm ăn có đạo đức nên càng phát triển càng tiến xa. Từ tháng 11 đến tháng 12, họ gặp nhiều may mắn, cuối năm không lo cơm ăn, áo mặc, đón cái Tết sung túc, đủ đầy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link