Từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025: 3 tuổi ăn lộc Thánh Cô tiền vào như nước, hốt vàng, hốt bạc

15:52, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong những tháng cuối năm 2024 những con giáp này kinh doanh lãi lớn, làm công được tăng lương, thêm thưởng.

Tuổi Mùi

Theo 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp nhận được sự trợ giúp của Bát Tọa nên thường rất thông tuệ và có trí lực tốt. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng rất chịu thương chịu khó nên suốt đời an khang, càng có tuổi thì cuộc sống càng viên mãn, sở hữu nhiều tài sản lớn.

Tử vi cho biết từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025, những người tuổi Mùi sẽ vô cùng thuận lợi khi chòm sao Thiên Môn Tinh chủ về tiền bạc, quan hệ chiếu vào. Bởi vậy, họ sẽ kiếm được những khoản tiền vô cùng lớn.

Trong khoảng thời gian này, không chỉ may mắn trong công danh tiền bạc mà trong sức khỏe của tuổi Mùi cũng vô cùng khởi sắc, ít đau ốm vặt, nếu có bệnh tình cũng sẽ vượt qua. Đồng thời, trong nhà tuổi Mùi cũng có tin vui đưa tới. 

Tuổi Mùi may mắn từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025

Tuổi Mùi may mắn từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chính là con giáp khôn khéo và biết đối nhân xử thế trong cuộc sống. Những người tuổi Tỵ rất hợp với những công việc kinh doanh hoặc nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, bởi vì họ có khả năng ứng biến vô cùng nhanh. Đồng thời, trong công việc người tuổi Tỵ luôn có khát vọng lớn lao và có chí tiến thủ.

Tử vi cho biết từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025, những người tuổi Tỵ do được sao Cự Giải Thần và Thiên Vương Tinh chiếu mệnh nên cuộc sống nhiều thuận lợi hơn. Nếu như trước đó, do bị họa Giam Môn nên tiền bạc của người tuổi Tỵ cứ tự nhiên chảy ra ngoài không tích lũy lại trong nhà, thì trong thời gian này người tuổi Tỵ có cơ may làm giàu. Nếu biết tính toán thận trọng và đầu tư đúng cách thì tuổi Tỵ sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Về đường tình duyên, người tuổi Tỵ nếu độc thân thì sẽ có nhiều mối quan hệ mới từ đó mở rộng giao lưu và có cơ may tìm được người phù hợp với mình. Nếu như người tuổi Tỵ có đôi có cặp thì trong nhà có hỷ sự, tin vui đưa tới. 

Tuổi Tỵ may mắn từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025

Tuổi Tỵ may mắn từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp thì tuổi Hợi chính là con giáp khá bí ẩn, làm việc gì cũng khéo léo, tỉ mỉ, tính toán cẩn thận rồi mới bắt tay làm. Tư duy của người tuổi Hợi cũng rất tốt, họ là con giáp nói ít làm nhiều biết quan sát xung quanh mình thay vì chỉ tay năm ngón.

Tử vi từ tháng 8 Dương tới Tết năm 2025, tuổi Hợi sẽ có tin vui về mặt công danh, tiền tài, những công sức bấy lâu nay được mọi người công nhận.

Trong thời gian này nhờ sự nâng đỡ của Cát Tinh nên tuổi Hợi sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay, chỉ cần nắm bắt cơ hội thì mọi chuyện sẽ ổn. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại, tránh hao hụt tiền bạc không đáng có.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min