Phòng khách có 4 thứ này, gia đạo lục đục, con cái làm quần quật vẫn nghèo

13:38, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu phòng khách để những món đồ này sẽ rất hại theo phong thủy, gia chủ làm mấy vẫn nghèo.

Hoa giả hay cây giả

Rất nhiều nhà chọn cây hoa giả để trang trí phòng khách. Mặc dù về màu sắc, hình thức nó rất đẹp nhưng quan niệm phong thủy cho rằng, cây giả và hoa giả sẽ mang đến tác động tiêu cực cho các thành viên trong gia đình.

Hoa giả tức là vật chết, không có sự sống. Để trong nhà khiến gia chủ không phát triển, làm ăn kém, vợ chồng lục đục, thậm chí có người thứ 3.

Hoa giả hay cây giả

Hoa giả hay cây giả

Những vật sắc nhọn

Bạn hãy tránh xa những vật trang trí sắc nhọn trong phòng khách. Ví dụ dao, kiếm… kể cả nó chỉ là vật trang trí. Theo quan niệm phong thủy, những vật sắc nhọn sẽ thu hút sát khí và xui xẻo, không mang lại may mắn, dễ xảy ra tai nạn cho con người và còn chặt đứt nguồn tài lộc vào nhà.

Đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ

Một số người có sở thích trưng bày đồ cổ trong phòng khách. Họ sưu tầm những món đồ này từ cửa hàng đồ cổ, tuy nhiên họ không biết chúng có lai lịch như thế nào. Đây là điều đại kỵ cho vận mệnh ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn không biết nguồn gốc của chúng mà dùng trang trí, nếu chẳng may dính phải các món đồ chứa nhiều âm khí. Chúng không chỉ làm cho tài vận của gia đình hư hại, lục đục, gia chủ bất an, hay gặp điều xui rủi.

Đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thùng rác

Thùng rác là nơi chứa đồ bẩn thỉu, rác rưởi, quy tụ ám khí. Việc để thùng rác trong phòng khách sẽ khiến toàn bộ không gian trở nên bừa bộn, bẩn thỉu.

Theo phong thủy, phòng khách được coi là nơi đón  tài lộc, may mắn, sự phát triển của gia chủ. Một phòng khách "loạn lạc", có ám khí sẽ không mang đến tài vận và may mắn cho chủ nhà được.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo