Erik lần đầu tự đăng ảnh khoe body khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ ngoài luôn luôn chải chuốt, Erik khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe body săn chắc, cơ bụng 6 múi.

 Ngày từ khi mới bước chân vào làng giải trí, công chúng vẫn quen với một Erik sở hữu vóc dáng cao gầy, gu ăn mặc đậm chất Hàn Quốc và luôn xuất hiện nhẹ nhàng trong những bản ballad. Tuy nhiên, trên trang cá nhân quản lí vừa chia sẻ hình ảnh mới nhấtcủa nam ca sĩ Erik nhưng khiến fan hoang mang nhẹ. Trong ảnh, Erik kéo áo hững hờ khoe thân hình sáu múi săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn.

Như sợ công chúng không tin đây là hình ảnh thật của Erik, quản lí chú thích thêm: "Góc xác minh! Hỡi những ai còn hoang mang về body cuồn cuộn của em tôi. Hãy cứ rụng trứng đi, ngon thế này cơ mà...". Được biết, đây chính là thành quả sau thời gian Erik miệt mài tập luyện, với mong muốn sở hữu body đạt chuẩn. 

1

Hình thể này không chỉ làm người hâm mộ thích thú, mong muốn giọng ca "Chạm đáy nỗi đau" tích cực khoe body hơn nữa mà còn khiến cả Lan Khuê cũng phải thốt lên khen ngợi: "Xuất sắc quá em ơi".

2
Trước đó, nam ca sĩ từng làm công chúng xuýt xoa với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập.

Trước đó, nam ca sĩ từng làm công chúng xuýt xoa với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn