Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019: Sửu gặp chuyện thị phi, Dậu có cát tinh trợ vận

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 dự đoán hôm nay Sửu sẽ có một ngày nhiều chuyện thị phi. Trong khi đó thì Dậu lại được cát tinh trợ vận.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Tý

1

Ngày cuối tuần này tử vi có nói những người tuổi Tý dễ dàng giải quyết những khó khăn trong công việc. Hôm nay Tý cảm thấy hứng thú với những gì mình đang làm, tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình.

Dù sao thì tử vi cũng nhắc nhở Tý nên đề phòng những tai tiếng, thị phi bất ngờ đến với mình. Đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác.

Thứ 7 này có điềm báo cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Sửu

Thứ 7 này, tử vi có nói, những người tuổi Sửu sẽ có một ngày nhiều chuyện thị phi, tranh cãi.

Không những vậy, việc làm ăn, tài lộc đều không nên, dễ gặp thất bại, rủi ro. Tử vi ngày thứ 7 khuyên bạn nên ngồi yên vì càng lo toan thì sự việc sẽ càng lún sâu.

Ngày thứ 7 này, tử vi 12 con giáp cho biết, Sửu có tin tức về sức khỏe, tình cảm của người thân, nhưng sẽ là tin tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Dần

Ngày thứ 7 này, tử vi có nói, tuổi Dần phải thận trọng hơn với công việc của mình. Chú ý lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động vì bạn không thể lường trước được tai họa có thể đến từ đâu cả.

Bên cạnh đó, Dần nên kiểm soát công việc của mình một cách chỉn chu nhất, hạn chế sai sót để tiểu nhân không có kẽ hở mà lợi dụng.

Ngày hôm nay thu nhập ổn định chính là nền tảng cho cuộc sống bình an và đây là điều an ủi duy nhất trong ngày của tuổi Dần. 

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Mão

Empty

Thứ 7 cuối tuần này Mão sẽ đón thêm nhiều may mắn trong chuyện tình cảm nhờ tam hội cục. Không chỉ chuyện lứa đôi mà mối quan hệ với gia đình vui vẻ, gắn kết. 

Tử vi nhắc nhở bạn vì họa hao tiền kéo đến, con giáp này đang phải đối mặt với nguy cơ thất thoát tiền bạc đang đến gần.

Tử vi có nói, tiền có nhiều đến mấy mà không biết trân trọng thì cũng có ngày tiêu hết.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Thìn

Tử vi ngày thứ 7 này nhắc nhở tuổi Thìn nên cẩn trọng về công việc trong ngày. Vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ hoặc không đúng với dự tính của bạn. Dù vậy thì cũng không nên nản chí vì cuối cùng cũng sẽ có kết quả.

Trong chuyện tình cảm ngày thứ 7 này của Thìn, với những người độc thân nên kiên nhẫn chờ đợi hồi âm của người ấy vì rất có thể họ cũng đang có tình cảm với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Tỵ

Thứ 7 cuối tuần này Tỵ có thể gặp khó khăn trong những quyết định liên quan đến chuyện tình cảm. Hôm nay vì nóng giận mà nói ra những lời vô tâm, hành động thiếu suy nghĩ khiến cho đối phương phật lòng.

Tử vi ngày hôm nay có nói, nếu bạn yêu người ta thì đừng khiến họ tổn thương dù bất kỳ lý do gì. 

Thứ 7 này, tài lộc suy giảm cũng góp phần khiến vận trình ngày cuối tuần của tuổi Tỵ thêm tồi tệ hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Ngọ

Empty

Ngọ thứ 7 này đang đứng trước những thay đổi khá lớn trong cuộc đời mình. Các cặp đôi yêu thương nồng nàn, tính tới chuyện về chung một nhà trong thời gian tới.

Dù sao thì Ngọ đừng quá chìm đắm trong chuyện tình cảm mà quên mất trách nhiệm của mình. Công việc vẫn còn đó, nếu bạn không làm thì chẳng thể nào hoàn thành và bị cấp trên khiển trách.

Hôm nay, tử vi có nói, tình hình tài chính của con giáp này rất vững mạnh, thu nhập ổn định, cần chú trọng vào những việc có tính lâu dài, an toàn.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Mùi

Tử vi ngày hôm nay có nói, vận trình của tuổi Mùi sẽ có hung cát đan xen. Tử vi khuyên không nên giải quyết những việc quan trọng trong ngày vì khả năng những chuyện này sẽ không được như ý bạn.

Hôm nay bạn cũng nên cẩn trọng về sức khỏe, đề phòng chuyện thị phi hoặc có tin tức không vừa ý. 

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Thân

Thứ 7 này, tử vi cho biết chuyện tình cảm của người tuổi Thân không được suôn sẻ cho lắm. Hạnh phúc gia đình bỗng nhiên trở nên chông chênh khi mà tình cảm vốn dành cho nhau nay có nguy cơ san sẻ cho người khác.

Không những vậy hôm nay, hung vận đeo bám khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc. Dễ mắc sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng phá vỡ thế cục an lành hiện tại.

Tài lộc trong ngày thứ 7 này của bạn cũng khá ổn định, không lo thiếu thốn tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Dậu

Empty

Tử vi ngày thứ 7 này có nói, Dậu có cát tinh trợ vận nên dù khó khăn thì vẫn có thể giải quyết dễ dàng, hóa nguy thành an bằng tài năng của chính mình. Nhìn chung ngày thứ 7 này mọi người cũng đánh giá cao cách xử lý vấn đề linh hoạt của bạn.

Hôm nay Dậu còn đón tin vui nữa là đào hoa vượng sắc, tình duyên nở rộ. Ngũ hành tương sinh là yếu tố giúp bản mệnh tìm được người tâm đầu ý hợp giữa biết bao người và những đổi thay của cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Tuất

Hôm nay những người tuổi Tuất được khuyên nếu đã có sự dự định, kế hoạch thì nên tiến hành trong ngày.

Về tình cảm ngày thứ 7 này, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho đối phương nhiều hơn, đồng thời không nên ghen tuông mù quáng.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 14/9/2019 tuổi Hợi

Ngày hôm nay tử vi 12 con giáp có nói, Hợi làm gì cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ.

Không những vậy, các mối quan hệ của con giáp này với người thân, bạn bè tốt đẹp. 

Tử vi ngày hôm nay có nói, Hợi đã vượt quá được thử thách trong công việc và nhận được nhiều lời khen bởi sự nỗ lực cùng tài năng của mình.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link