Người đàn ông bịt mặt mang xăng đến đốt cửa hàng của vợ cũ, nguyên nhân mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con, một người đàn ông đã mang xăng đến đốt cửa hàng quần áo trẻ em của vợ.

Lực lượng công an đã bắt giữ Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại 12/1/315 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), đối tượng phóng hỏa đốt cửa hàng quần áo của vợ cũ tại số 10 Hoàng Quý, Lê Chân, Hải Phòng.

Người đàn ông đốt cửa hàng quần áo của vợ cũ.

Người đàn ông đốt cửa hàng quần áo của vợ cũ.

Theo đó, Cường với chị Đào Thị T. T. (SN 1990, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, chủ cửa hàng quần áo) từng là vợ chồng và có với nhau 2 con. Sau khi chia tay, chị T. lập gia đình mới và thuê nhà số 10 Hoàng Quý bán quần áo, phụ kiện trẻ em. Gần đây, giữa Cường và chị T. có mâu thuẫn trong việc đòi quyền nuôi con.

Khoảng 15h ngày 4/5, Cường mặc áo khoác đen, quần nâu đi giày trắng, đeo khẩu trang đến trước cửa hàng quần áo của vợ cũ tẩm xăng đốt. Sau khi gây ra sự việc người đàn ông này nhanh chóng bỏ đi, mặc cho có một số người lên tiếng ngăn cản.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Người dân ở gần hiện trường cho biết, Cường cầm can xăng đến cửa hàng với thái độ rất hung hãn. Những người ở gần đó đều là phụ nữ nên hoảng sợ không dám vào can ngăn. Sau khi đối tượng này bỏ đi, người dân mới dám chạy vào dập lửa.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn