Tử vi 12 con giáp trong tháng 8/2022: Mùi đầu tháng đã gặp hung tinh, Tuất gặp may cuối tháng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem chuyện tài vận, công danh sự nghiệp cũng như sức khỏe của 12 con giáp sẽ ra sao trong tháng 8/2022 này nhé.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tý

Trong tháng 8, tuổi Tý là 1 trong số những con giáp cần phải chú ý trong chuyện sức khỏe, đi lại. Tuy nhiên, bù lại, được cát tinh Quốc Ấn chiếu rọi, con đường sự nghiệp và tài lộc của họ sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Được biết, Quốc Ấn là 1 trong các sao tử vi tốt, tượng trưng cho con đường công danh, tài lộc, sự thăng quan tiến chức cũng như hanh thông trên con đường học vấn.

Do đó, để bảo đảm một cuộc sống cân bằng, may mắn, tuổi Tý nên nỗ lực làm việc, song cũng cần phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, thư giãn, tránh không để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Sửu

Cũng giống như tuổi Tý, trong tháng 8/2022, tuổi Sửu có vận may tiền tài, thu nhập tăng đều và ổn định, cuộc sống không có phiền muộn.

Empty

Tuy nhiên, năm 2022 là năm khó khăn của những người tuổi Sửu, thế nên họ cũng cần biết cẩn trọng cũng như tiết chế trong việc kiếm tiền, tuyệt đối không được tham lam, làm việc quá sức cũng như đầu tư liều lĩnh thì sẽ tốt hơn.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dần

Tử vi học có nói, tháng 8 là lúc tuổi Dần cần phải lùi lại 1 bước để có sự đánh giá khách quan về những vấn đề trong cuộc sống và công việc của họ. Dường như họ đang "bóc lột" sức lao động của chính mình, và vì thế, tháng 8 âm lịch, sức khỏe của họ sẽ dễ bị ảnh hưởng.

Hãy nghỉ ngơi, thư giãn và chăm lo cho bản thân nhiều hơn, tuổi Dần sẽ có sự trở lại vô cùng ngoạn mục vào tháng 9 âm.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Mão

Trong khi đó, tuổi Mão lại có 1 tháng 8 khá dễ chịu khi mọi chuyện của họ đều ổn định và suôn sẻ. Họ có thể tận hưởng khoảng thời gian này để vừa làm việc, vừa sống chậm. Tuy nhiên, với những người tuổi Mão có tham vọng lớn trong chuyện làm ăn và chuẩn bị đầu tư rủi ro thì nên suy nghĩ lại, vì khả năng thành công không cao.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thìn

So với tháng 7, con đường tài lộc của tuổi Thìn được cho là sẽ biến chuyển theo chiều hướng tích cực hơn nhiều vào tháng 8 dương lịch này. Họ sẽ gặt hái được những kết quả mỹ mãn trong công việc, dễ được thăng chức, tăng lương và có được 1 cuộc sống sung túc, dư dả.

Chính vì thế, dù có hạn Thái Tuế, tuổi Thìn cũng không cần lo lắng mà hãy nỗ lực hết sức mình và tận hưởng cuộc sống nhé.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tị

Tử vi tháng 8/2022 của 12 con giáp cho biết cuộc sống của con giáp tuổi Tị tháng này rất năng động bất chấp hoàn cảnh có thế nào đi nữa. Bản mệnh rất chủ động trong việc làm mới cuộc sống của mình.

Sự nghiệp lúc này được đề cao, nhận được sự tập trung cao độ trong cuộc sống của bạn. Nguyệt lệnh lâm Đế Vượng là sao tốt, giúp cho công việc của bản mệnh mỗi lúc một vượng phát, càng lúc càng tăng tiến công danh.

Tình hình tài chính của bạn được cải thiện rõ rệt khi bạn rất chịu khó tìm kiếm các cơ hội để đầu tư, kinh doanh giúp tiền đẻ ra tiền. Thế nhưng đừng vì chút khó khăn lúc khởi động mà vội bỏ cuộc nhé con giáp tuổi Tị, cơ hội vẫn còn dù là trong điều kiện khó khăn.

Kiếp Tài quấy phá khiến bản mệnh phải lao tâm khổ tứ không ít, có thể vì tính quá tin hoặc thích làm hài lòng mọi người mà thôi. Bạn không đủ nhạy cảm và tinh tế để đánh giá vấn đề chỉ vì quá tập trung vào một số điểm không thực sự quan trọng.

Bạn cũng có thể gặp trở ngại, không góp mặt được vào các cuộc hội họp quan trọng, nơi có thể cung cấp cho các bạn nguồn tốt để nâng cao cơ hội phát triển sự nghiệp.

Sức khỏe tháng 8 của tuổi Tị không được đảm bảo khi bản mệnh luôn có cảm giác bất an, không có được giấc ngủ ngon như mong muốn.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bạn hanh thông, thuận lợi. Nhất là người độc thân, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện thú vị cùng người khác giới cho dù đó chỉ là vài ba lời tán tỉnh cho vui cũng đủ khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Ngọ

Tử vi năm 2022, tháng này có thể thấy con giáp tuổi Ngọ suy tư nhiều hơn và bạn rất cần có người để giải tỏa những câu hỏi đang vẩn vơ trong đầu. Họ sẽ chỉ cho bạn thấy rằng bạn đang nghĩ quá nhiều mà thôi, chứ bạn là người có năng lực, hãy tự tin vào chính mình bạn nhé.

Empty

Tứ Hành Xung dự báo có tiểu nhân quấy phá hoặc tình cảm có chút trắc trở ảnh hưởng tới tâm lý khiến bạn suy nghĩ nhiều, hay phải lo lắng, chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Bạn cần lựa chọn ngôn từ cẩn thận vì người khác có thể hiểu nhầm dụng ý của bạn mà sinh ra mâu thuẫn. Hơn nữa, bạn cũng trở nên nhạy cảm và dễ mất bình tĩnh trước lời nói từ người khác.

Nhưng may mắn là có Thái Âm Cát tinh nên những mâu thuẫn tình cảm được hòa giải, nhân duyên nhờ vậy mà dần dần tốt đẹp lên, do đó, bản mệnh hãy suy nghĩ tích cực lên nhé, đừng vì xảy ra chút chuyện mà suy nghĩ bi quan.

Nguyệt lệnh lâm Quan cho thấy bạn phải rất mạnh mẽ, tự chủ để xử lý các vấn đề xuất hiện trong tháng này. Không ai có thể hỗ trợ bạn cả, do đó bạn phải lao tâm, khổ tứ nhưng đừng lo lắng, mọi thứ đều trong khả năng của bạn cả thôi.

Tháng này cực có lợi cho những ai cần mẫn trong công việc làm ăn, bạn không ngại khó, ngại khổ suốt thời gian dài và lúc này là lúc để gặt hái thành công về mình.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Mùi

Tháng mới con giáp tuổi Mùi đừng sợ với những thay đổi, có thể thấy đó là việc cần thiết đối với bản mệnh lúc này. Mới đầu bạn có cảm giác khó khăn, chán nản, nhưng khi có chút thành quả bạn sẽ tìm ra được động lực cho mình để thích nghi.

tu-vi-thang-8-12-con-giap-Mui

Về khía cạnh sức khỏe có thể thấy, tháng này người tuổi Mùi không được tốt, hay đau ốm. Thiên Nguyệt Hung tinh chủ ưu tư, muộn phiền khiến tinh thần của con giáp tuổi Mùi thường xuyên trong tình trạng bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thân

Tháng này hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công nhưng chủ yếu là từ kết quả của những nỗ lực trước đây. Cuối cùng bạn cũng đã được hái quả ngọt sau nhiều ngày tháng lặng thầm trong vất vả.

Chính Tài xuất hiện trong tháng này dự báo có nhiều tín hiệu tốt về khía cạnh tiền bạc, không ít người gom góp được số tiền lớn để đầu tư vào bất động sản hoặc chứng khoán.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dậu

Tháng mới có thể thấy con giáp tuổi Dậu đang tự tạo ra may mắn cho mình khi bạn vô tư giúp người và được họ vui vẻ hỗ trợ lại. Lúc này cũng có rất nhiều điều kiện cho bạn cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, thử nghiệm, từ đó chọn lựa điều tốt nhất dành cho mình.

Empty

Bát Bạch bay về phương Tây Bắc dự báo bản mệnh có cơ hội phát tài nhỏ, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội tốt đang có để có thể gia tăng tài sản cho mình trong thời điểm này đi nhé.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tuất

Tháng mới dự báo nhiều khó khăn cản đường con giáp tuổi Tuất, điều mà bạn có được đó là tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh. Hầu hết chúng là do hoàn cảnh khách quan, bản mệnh rất cần bản lĩnh hơn trong thời gian này đấy nhé.

Nguyệt lệnh lâm Dưỡng cho thấy may mắn là bản mệnh sinh ra đã kiên cường. Có thể thấy, bạn chịu được khó khăn, vất vả, luôn nỗ lực hết mình nên bao trở ngại cũng không làm bạn cảm thấy sợ hãi hay kiếm cớ mà thoái lui đâu.

Bách Việt Chủ đào hoa rất tốt cho con giáp tuổi Tuất độc thân muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình trong thời gian này. Cơ hội mở ra rất nhiều, bạn có nhiều lựa chọn hơn, hãy cứ từ tốn để tìm ra người phù hợp với mình bạn nhé.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Hợi

Tháng này có thể thấy khó cầu công danh, thi cử, vì thế làm việc gì cũng phải lường sức mình bạn nhé, không được chủ quan trước bất cứ vấn đề gì.

Empty

Thiên Cẩu Hung tinh, có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Do đó, trước khi muốn bắt tay vào làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tránh xa những phán đoán theo cảm tính.

Dự báo một tháng hết sức bận rộn đối với con giáp tuổi Hợi, đòi hỏi bạn cần phải sẵn sàng cho những thử thách bất ngờ tại nơi làm việc.

Nhưng sao Tả Phụ hỗ trợ cho những khó khăn của bạn sớm qua khỏi, vì thế bạn đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ cho mình khi cần nhé, rồi mọi trở ngại sẽ qua thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link