Quý Mão 2023: 3 con giáp thoát cảnh khốn khó, cuộc sống dư dả đánh đâu thắng đó

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có sự hậu thuẫn của cát tinh nên trong năm Quý Mão 2023 như hổ mọc thêm cánh, cuộc sống trở nên dư dả.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo đón những bước tiến đầy suôn sẻ và khả quan trong năm Quý Mão. Đặc biệt trên phương diện tiền bạc Dần có cơ hội mở mang thêm, đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Người tuổi Dần vốn thông minh, biết nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì cũng nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định. Tất nhiên trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc gặp vận xui nhưng nó không kéo dài.

Ưu điểm của Dần là dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn vẫn giữ được quyết tâm cao độ của mình. Qua khó khăn, trí tuệ và năng lực của Dần càng được rèn luyện sắc bén hơn.

Năm 2023, Dần có thể kiếm được nhiều tiền bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình. Bản mệnh có sự nhanh nhạy nên không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội tốt.

Tuổi Sửu

Càng gần đến năm 2023 Sửu sẽ càng cảm thấy cuộc sống và sự nghiệp của mình chuyển sang một hướng mới. Nhờ được Thần Tài trông nom, tài lộc của Sửu vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Nếu có đầu tư sẽ khởi sắc.

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc trong năm Quý Mão và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

Bề ngoài Sửu có thể hơi nhút nhát nhưng bản chất con giáp này rất mạnh mẽ, sở hữu tiềm năng vô hạn. Sửu đặt ra những kế hoạch cho tương lai và từng bước thực hiện kế hoạch của bản thân.

Vận trình của Sửu trong năm 2023 được quan hệ tương sinh với Thái Tuế và được nhiều cát tinh chiếu mạng. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Tị

Năm Quý Mão 2023 Tị rũ bỏ được những khó khăn và cả tiểu nhân quấy phá cản đường. Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi thần May mắn, tài vận lên nhanh như diều gặp gió. Bản mệnh có lẽ cũng phải bất ngờ về khả năng kiếm tiền của mình.

Người tuổi Tị được trời phú cho sự lanh lợi, sáng suốt, có bản lĩnh dám nghĩ dám làm. Tị có nhiều tham vọng, nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt.

Người làm ăn kinh doanh có cơ hội đổi đời khi tìm được hướng đi phù hợp cho ngành nghề mình đang theo đuổi. Người làm công ăn lương thì được cấp trên đánh giá cao. Tới đây, Tị có thể được tăng lương, tăng thưởng, cuộc sống cũng viên mãn, thuận lợi hơn nhiều.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link