Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2016: Những điều cần biết (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 4/2016: Bọ Cạp tập trung kiếm tiền, Nhân Mã “siêu” bận rộn, Bảo Bình cắn rứt lương tâm còn Ma Kết đang muốn sửa sang lại nhà cửa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2016: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu (Phần 2) 

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Mối quan hệ với người ấy có ý nghĩa rất lớn đối với bạn trong tháng này, Thiên Bình luôn cố gắng để cân bằng giữa công việc và đời sống riêng, dành thời gian gần gũi hơn với nửa kia.

Gần đây bạn đã làm việc quá chăm chỉ, nên tháng này sẽ là lúc bạn nên chậm lại để nghỉ ngơi hoặc thay đổi thứ tự ưu tiên của mình.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ khá “bận rộn” hẹn hò nhưng vẫn chưa thực sự tìm được điều mình muốn. Đừng vội. Một vài sự kiện trong gia đình sẽ cần đến sự hiện diện của bạn.

Hãy chú ý hơn đến các loại tài khoản vì bạn đang cần kiểm soát xem tiền của mình đi đâu. Có thể Thiên Bình sẽ chi tiêu quá tay vì bạn rất yêu thích sự hào nhoáng và rộng lượng.

tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao nhung dieu can biet phunutoday
Tử vi cung Thiên Bình tháng 4/2016. Ảnh: minh họa

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Bạn đang tìm kiếm thêm cách để cải thiện thu nhập. Bọ Cạp tin rằng “năng nhặt chặt bị”, “góp gió sẽ thành bão” nên bạn vừa lập ra kế hoạch, đề nghị tăng lương, bán đi những đồ lặt vặt không còn cần, vừa viết blog, kinh doanh thêm, nhờ người ấy tham gia cùng… nói chung bạn đang cố gắng kiếm tiền bằng bất cứ cách nào có thể.

Tình yêu của bạn rất lãng mạn và Bọ Cạp cũng cố gắng duy trì điều này. Bạn chăm sóc cho người ấy không chỉ bằng việc ủng hộ tinh thần mà còn bằng việc nấu những món ăn ngon, lên kế hoạch những buổi tối đặc biệt.

Trong công việc, Bọ Cạp là người đem đến không khí thoải mái cho những người xung quanh, nên năng lượng đó khiến người khác đều thích làm việc với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Vị trí các chòm sao khiến cho tháng 4 của Nhân Mã sẽ chẳng yên lặng và “thư giãn” chút nào, mọi thứ đều diễn ra với nhịp độ nhanh hơn, những sự kiện mới xảy ra liên tục. Những lời mời làm việc, mời đám cưới, tổ chức triển lãm, cộng thêm lịch “hẹn hò” dày đặc nếu bạn còn độc thân… tất cả khiến cuộc sống của bạn trở nên đầy ứ và Nhân Mã khó có thể từ chối bất cứ điều gì. Bạn có biết hội chứng FOMO (fear of missing out)  – “sợ bị bỏ lỡ” không? Đó chính xác đang là “căn bệnh” của bạn.

Hãy dừng lại và thư giãn đôi chút, dù cuộc sống này ngắn thật nhưng Nhân Mã vẫn cần những khoảng lặng để nghĩ về điều mình đang làm và lí do tại sao mình lại làm điều đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Có thể bạn đang muốn sắp xếp và trang trí lại cho ngôi nhà của mình: vì người ấy đang chuẩn bị “về chung một nhà” với bạn, hoặc Ma Kết sẽ chuyển đến một nơi ở mới. Dù sao bạn cũng cần dọn dẹp và để ra khoảng trống trong tủ đồ. Bạn cần ở những nơi gần nước như biển, sông hoặc bể bơi, vì điều đó sẽ giúp Ma Kết bình tĩnh hơn và lấy lại cân bằng.

Tình yêu quan trọng là giao tiếp được với nhau, nên một cuộc trò chuyện cởi mở với người ấy sẽ giúp cải thiện bầu không khí và xua tan những “mây mù” còn ở xung quanh hai bạn. Nếu còn độc thân, Ma Kết có quyền kén chọn và yêu cầu cao một chút nhưng đừng ngạc nhiên nếu vì thế mà bạn không kiếm được ai cho mình.

Trong công việc, Ma Kết gần như thành công ở tất cả mọi mặt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao nhung dieu can biet phunutoday
Tử vi cung Bảo Bình tháng 4/2016. Ảnh: minh họa

Bạn có thể sẽ trải qua một “khủng hoảng” về lương tâm vào đầu tháng này. Bảo Bình bắt đầu quan tâm đến những cái nhìn triết học, tôn giáo và đạo đức. Bạn đang ở trong tình huống cảm thấy phải đấu tranh tư tưởng giữa đúng và sai, đặc biệt là vào mùng 4. Nếu đã làm điều gì không đúng, Bảo Bình sẽ cố gắng bằng mọi giá để sửa sai và trưởng thành rất nhiều từ trải nghiệm này.

Một tin vui hơn đó là từ 11/4 đến khoảng 7/5, các chòm sao sẽ di chuyển đến vị trí “ngôi nhà tình yêu” của bạn. Nếu còn độc thân, một tình yêu mới sẽ có thể đến với bạn. Còn nếu đã có gia đình, đặc biệt là con nhỏ, đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian bạn cực kì hòa hợp với chúng.

Nếu Bảo Bình đang có một dự án chuẩn bị triển khai, một hợp đồng cần kí, ý định mua xe mới hay đi nghỉ ngắn ngày, hãy chờ đến sau 18/4. Một “trăng non” xuất hiện sẽ khiến những dự định này của bạn thành công hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Các hành tinh sẽ kết nối bạn với nội tâm bên trong của mình, những ước mơ, cảm hứng, trực giác của Song Ngư trở nên rất mạnh mẽ nên bạn hãy biết cách tận dụng nó.

Nếu đột nhiên cảm thấy bị cuốn hút bởi ai đó mà trước kia bạn chưa từng để ý, hãy nghe theo “tiếng gọi trái tim” này. Nếu đang yêu, Song Ngư sẽ có cơ hội lên kế hoạch cho tương lai, cả trong thời gian trước mắt lẫn về lâu dài. Có lẽ hai bạn sẽ muốn đi du lịch xa đâu đó cùng nhau trong năm nới.

Nếu đang tìm kiếm một công việc mới, vì Song Ngư rất có khả năng trả lời phỏng vấn nên dễ dàng thuyết phục được nhà tuyển dụng. Hãy đưa ra lựa chọn hợp lý xem bạn thích công việc nào. 

Tử vi mới nhất thứ 7 ngày 2/4/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 7 ngày 2/4/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 2/4 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp
Lời này Phật dạy chỉ có 11 chữ nhưng đáng giá cả đời người
Lời này Phật dạy chỉ có 11 chữ nhưng đáng giá cả đời người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Đây là bài học giúp người ta thoát khỏi mọi đau khổ của cuộc đời, vượt qua những lầm lỗi mà vươn tới đỉnh vinh quang…”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link