Phụ nữ thông minh không bao giờ hé răng nói với chồng điều này nhất là điều thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống hôn nhân có một số bí mật bạn chỉ nên giữ cho riêng mình.

yeu

Những lúc bạn nhớ người yêu cũ

Bạn thực sự yêu và tôn trọng chồng nhưng sẽ có đôi lúc bạn so sánh anh ấy với người yêu cũ. Bạn nên giữ những suy nghĩ này cho riêng mình chứ không nên chia sẻ với anh ấy.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Đàn ông không thích thú gì khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn :"Dạo này chồng cái Lan kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe. Tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

Nói về cuộc sống của những người nổi tiếng

Như một quy luật, đàn ông không mấy ai thích buôn chuyện về những người nổi tiếng. Họ không quan tâm ca sĩ B. ngủ với ai, diễn viên K. sắp lấy chồng ngoại, hay cặp đôi nổi tiếng L. và M. mới chia tay. Loại chuyện này bạn cứ cất đi, để dành "buôn" với bạn gái.

Chuyện chăn gối không hoàn hảo

Có thể bạn cảm thấy chưa thỏa mãn với chuyện phòng the của cả hai. Có thể bạn cảm thấy chồng bạn chưa thực sự điêu luyện bằng những người tình cũ của bạn. Nhưng đừng nói chuyện này với anh ấy, hãy đưa ra những lời góp ý nhẹ nhàng và tích cực để cùng nhau cải thiện vấn đề này.

Bình luận về những bạn gái của mình

Có những phụ nữ thích mua vui bằng những chuyện về cuộc đời riêng của những bạn gái, hay đồng nghiệp nữ của mình. Bạn nên biết rằng đối với đàn ông, họ không quan tâm tới những người mà họ không quen.

Thắc mắc về tình cảm chàng dành cho bạn

Đàn ông chẳng ai thích người yêu hỏi vài lần một ngày, vẫn một câu cũ rích : "Anh có yêu em không?". Chưa hết có chị còn phê phán thái độ thờ ơ với vợ hoặc đòi chồng đưa ra những bằng chứng về tình yêu vợ. Với đa số đàn ông, đây là câu chuyện nhạt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT