Tranh cãi ông bố xăm trổ xăm hình con bướm vào lưng con gái nhỏ tuổi nhưng sự thật mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh ông bố thợ xăm đang xăm hình lên lưng đứa con gái nhỏ khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Từ trước đến nay, chuyện xăm mình vẫn luôn nhận về những tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng . Nhiều người cho rằng xăm là cá tính, chỉ là cách ghi lại kỷ niệm hoặc bộc lộ cảm xúc, chẳng liên quan đến nhân cách hay tính cách con người.

Số khác khắt khe hơn xem xăm là ăn chơi, đua đòi và có cái nhìn chẳng mấy thiện cảm.

Mới đây, hình ảnh về một người bố làm thợ xăm, xăm hình lên vai cô con gái nhỏ tuổi đang gây chú ý mạng xã hội.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, các bức hình chụp lại cho thấy, ông bố đang cầm bút xăm, hoàn thiện nốt hình ảnh con bướm trên vai. Cô con gái rất nhỏ, chỉ mới khoảng 4,5 tuổi ngồi im trên ghế để bố hoàn thành "tác phẩm nghệ thuật".

Hàng loạt tranh cãi đã xảy đến ngay khi dân mạng xem xong bức hình. Nhiều người cho rằng, việc làm này thật sự không thể chấp nhận được. Cô con gái còn nhỏ tuổi, cả cuộc đời rộng lớn phía trước mà đã có một hình xăm trên vai. Người bố dù yêu nghề đến mức nào đi chăng nữa nhưng con gái không phải là khách hàng để ông hành nghề. Chưa kể việc xăm mình thường rất đau, trẻ con làm sao chịu đựng nổi.

Nhiều người cho rằng đây là hình dán.

Nhiều người cho rằng đây là hình dán.

Tuy nhiên, khi nhìn lại tác phẩm, nhiều người cho rằng đây chẳng phải hình xăm. Có lẽ những người đăng hình đã đùa cư dân mạng.

"Xăm mà không đỏ, không có nét gì kìa. Chắc hẳn người ta đùa thôi. Ai mà dám xăm lên người con gái bé tí khi chỉ mới vài tuổi như thế chứ. Làm hết hồn luôn ấy", một dân mạng bình luận.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện người ông đưa cháu nhỏ đi xăm hình lên cánh tay.

Người ông mang cháu đi xăm lên cánh tay.

Người ông mang cháu đi xăm lên cánh tay.

Theo đó, một người ông đã đưa cháu trai bé nhỏ đi xăm lên cánh tay. Nghe câu chuyện, nhiều người cảm thấy vô cùng tức giận hay bất ngờ về hành động của người ông nhưng sự thật đằng sau mới gây cảm động.

Được biết, cậu bé này bị trầm cảm, hay bỏ nhà đi nên người ông phải đưa cháu đến tiệm, xăm một vài thông tin vào tay để có bị lạc vẫn được người ta tìm lại được.

Trên hình xăm có tên, ngày tháng năm sinh cùng quê quán cậu bé. Đây có lẽ là cách làm "chắc ăn" để nhỡ có chuyện gì, gia đình sẽ đỡ lo lắng nhiều hơn.

Câu chuyện về người ông mang cháu đi xăm đã nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng. Từ bất ngờ, họ tỏ ra thông cảm cho việc làm của người ông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn