Người đàn ông phóng hỏa giết 7 người thân ngày đầu năm rồi treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn với gia đình, người đàn ông đã phóng hỏa hại chết cả gia đình rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành.

Vào khoảng 3h sáng ngày 5/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại làng Đông Pha, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Ngôi nhà bị cháy thuộc về một người đàn ông họ Lỗ và kẻ phóng hỏa không ai khác mà chính là em trai của gia chủ.

Vụ việc đã cướp đi mạng sống của vợ chồng anh Lỗ, 3 đứa con, bố và bố vợ của anh. Mẹ của anh Lỗ bị thương và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Được biết, anh Lỗ thì chí thú làm ăn, vợ đẹp con khôn. Trong khi cậu thứ nhà họ Lỗ dù đã gần tam thập nhưng không có công ăn việc làm ổn định, lại chỉ lo chơi bời đàn đúm.

Nhân dịp Tết đầy đủ các thành viên trong gia đình đôi bên nội ngoại tụ họp, trưởng nam nhà họ Lỗ chủ ý khơi một cuộc nói chuyện, một phần là giáo huấn cậu em ham chơi, phần khác muốn sắp xếp công việc mới cho em trai sau Tết. Nhưng lời qua tiếng lại giữa hai anh em đã phát sinh mâu thuẫn găy gắt. Cậu thứ nhà họ Lỗ bỏ ngang bữa tiệc, đi ra ngoài. 

Đến chiều cùng ngày, Lỗ gia trang bốc cháy ngùn ngụt. Cả 7 người có mặt trong Lỗ gia trang, toàn bộ đều tử vong.

Sau khi tàn sát toàn bộ người thân trong vụ hỏa hoạn kể trên, hắn đã treo cổ tự sát tại một nhà trọ gần đó. Nhưng cảnh sát đã có mặt kịp thời, cứu hắn khỏi lưỡi hái tử thần. 

Dù với tội danh chủ ý giết người của mình, cậu thứ nhà họ Lỗ có lẽ cũng khó tranh khỏi án tử hình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn