5 kiểu tất thần thánh giúp các nàng diện trang phục trở nên đẹp hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Tất không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp giữ ấm chân trong mùa đông lạnh, khi kết hợp ăn ý với trang phục chúng còn là bí quyết giúp bạn gái trở nên hút hồn, thời thượng.

Đến với tiết trời mùa đông lạnh, không có gì cần thiết hơn cho tủ đồ của phái đẹp ngoài những đôi tất. Dù đơn giản nhưng trợ thủ đắc lực có khả năng giữ ấm chân khá tốt. Đồng thời, item này khi kết hợp cùng giày còn là bí quyết giúp tổng thể trang phục trông hút hồn, thời thượng và thú vị hơn gấp bội

Thế nhưng đứng trước vô vàn thể loại tất và quần tất trên thị trường, đâu mới là thứ bạn cần? Thêm vào đó, làm sao để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ một xu hướng nào? Hãy cùng tìm cho mình những đôi tất "thần thánh" được lòng phái đẹp nhất.

Tất ngắn

Tất ngắn là loại tất mang tính ứng dụng cao nhất khi “hợp cạ” với rất nhiều kiểu giày khác nhau, từ giày thể thao, bốt, giày loafer đến giày cao gót, sandal, giày bệt. Khi kết đôi với mỗi kiểu giày tất ngắn lại mang đến một vẻ đẹp riêng biệt, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ. Một mẹo nhỏ là các nàng nên phối tất cùng màu với giày hoặc cùng màu với một món đồ trên người để tạo sự hài hòa, đồng điệu, tránh rối mắt.

Empty
Empty

Tất quá gối

Lấy cảm hứng từ thời trang học đường, kiểu tất quá gối giúp các nàng khoe đôi chân thon dài cùng vẻ đẹp ngọt ngào pha chút ngây thơ. Đồng thời, khi diện cùng short và váy ngắn trong tiết trời đông lạnh giá lại còn là "vũ khí" tối thượng sưởi ấm cơ thể.

Empty
Empty

Tất lưới

Với những cô nàng yêu thích hình ảnh gợi cảm, táo bạo và cá tính, tất lưới chính là “nàng thơ” khiến bao ánh mắt phải say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ phù hợp với những đôi bốt hầm hố, tất lưới phối cùng tất cổ thấp vừa tạo thành kiểu layer thú vị vừa dễ dàng chinh phục thêm vô số các kiểu giày, mang đến cho các nàng vẻ đẹp biến hóa, sống động và phô diễn khả năng phối đồ cao tay.

Empty
a-15

Quần tất lưới đen

Với những ngày trời trở lạnh hơn, đừng nên thách thức bản thân bằng cách phô đùi và chân chỉ để trở nên thời thượng. Hãy cho quần tất lưới đen một cơ hội để tạo cho bạn một vẻ ngoài đơn giản nhưng cá tính và hiện đại.

Gam màu tối, quần tất dày đôi khi còn được dùng để thay quần dài. Thông thường, bạn sẽ phối quần tất dày với các kiểu áo dáng dài như sơ mi, tunic... để tránh việc ăn mặc phản cảm. 

sang-2018-roi-ma-chi-em-van-chua-so-huu-12-kieu-tat-than-thanh-nay-thi-ro-phi-a6-1514956952-160-width587height650

Tất hở ngón

Có chất liệu thun cotton ôm chân giống như các loại tất thông thường, tuy nhiên tất hở ngón lại được thiết kế dành cho những cô nàng hay đi giày hở mũi. Khi nhìn vào, sẽ chẳng ai phát hiện ra là bạn đi tất phía trong, vừa giúp đi giày chống trơn trượt, lại giúp đôi chân không bị cọ xát vào giày gây đau đớn.

sang-2018-roi-ma-chi-em-van-chua-so-huu-12-kieu-tat-than-thanh-nay-thi-ro-phi-aa-1514957134-27-width600height700
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn