Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 13/03/2017 đến 19/03/2017

14:00, Thứ hai 13/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 13/03/2017 đến 19/03/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày 13/03/2017 đến 19/03/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,MaKết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 - Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi tuần thấy rằng tuần này chòm sao Bạch Dương sẽ có một tuần tràn ngập năng lượng trong các công việc, nhất là khoảng thời gian đầu tuần. Bạch Dương làm việc vô cùng hăng hái, nhiệt tình, có khả năng tiết chế cảm xúc của bản thân khá tốt khiến cho mọi việc hiệu quả thu lại vô cùng khả quan, khả năng của bạn cũng được mọi người đánh giá rất cao.

Có thể Bạch Dương sẽ cảm thấy khó khăn nếu bạn phải chiến đấu một mình, bạn nên tìm cho mình một người bạn đồng hành có cùng chung ý tưởng với mình. Với tính khí còn khá trẻ con của mình nên đôi khi Bạch Dương bị đánh giá là con người thiếu chín chắn và không thực tế, không biết hi sinh vì lợi ích của tập thể. Tuy nhiên mọi người đang hiểu nhầm bạn, hãy chia sẻ suy nghĩ cũng như ý tưởng, mục tiêu của bạn cho người khác biết nhé.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần khá tốt, chuyện tình cảm cũng không gặp phải bất kỳ trở ngại nào, vì vậy bạn không có lý do gì mà không tổ chức một chuyến đi ngắn ngày để thay đổi không khí cho bạn và người ấy, hãy để đối phương nghĩ rằng bạn lúc nào cũng quan tâm và chăm sóc họ đầy đủ nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Xử Nữ.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặc dù không muốn nhưng tử vi tuần mới cũng buộc phải thông báo với Kim Ngưu rằng chuyện tình cảm của bạn trong tuần rất tồi tệ. Thậm chí, hai bạn phải nghĩ đến chuyện phải chia tay nhau đường ai nấy đi sau một thời gian dài gắn bó.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo xung quanh cũng không mấy tốt đẹp. Sự bực bội gắt gỏng của bạn khiến họ thấy khó chịu. Hãy nhớ phải thật kiềm chế nhé Kim Ngưu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Nhân Mã.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo dự báo trong tuần này chòm sao Song Tử nên tránh xa những chuyện thị phi nếu như Song Tử không muốn bị cuốn vào trong những rắc rối, làm tiêu hao thời gian và năng lượng của bạn. Những rắc rối này mang tính cá nhân nếu không được giải quyết nhanh chóng sẽ có tác động tiêu cực tới lợi ích của tập thể đấy.

Những ngày giữa tuần bạn sẽ có nhiều điều kiện để phát triển đời sống tinh thần, đây là thời điểm khá tốt để cho bạn lên kế hoạch và thực hiện ước muốn có một vóc dáng thon gọn của mình đấy. Hãy kiên trì và tập luyện đều đặn để ước mơ sớm trở thành hiện thực nhé. Nếu bạn muốn biết diễn biến của từng ngày thì hãy xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhé.

tu-vi-tuan1 phunutoday

 

Chuyện tình yêu của bạn trong tuần phát triển khá tốt nhưng bạn vẫn làm cho đối phương cảm thấy khá lo lắng vì bản tính sáng nắng chiều mưa của mình. Bạn hãy dành nhiều thời gian ở bên người ấy hơn nữa nhé. Vận đào hoa của những người còn độc thân khá vượng, bạn có thể dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý cho mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Sư Tử.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự chiều chuộng quá đà cũng dễ khiến đối phương sa ngã đó nhé Cự Giải. Tốt nhất là hai bạn nên tự đặt ra những quy tắc chung nếu muốn duy trì mối quan hệ lâu bền.

Những ý tưởng sáng tạo của Cự Giải sẽ nhanh chóng được đồng nghiệp ghi nhận. Nếu không có bạn thì chắc chắn 12 cung hoàng đạo xung quanh không thể hoàn thành công việc này một cách xuất sắc vậy đâu.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định do bạn đã tiêu hao thâm hụt vào nhiều khoản linh tinh. Hãy lập lại kế hoạch chi tiêu thật rõ ràng cho tháng sau nhé Cự Giải.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Ma Kết.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy không thể tập trung vào công việc trong tuần này, bạn lơ đãng vì một chuyện nào đó ngay trong cuộc họp khiến cho đồng nghiệp và cấp trên không hài lòng. Đến giữa tuần thì bạn đã có thể làm chủ được cảm xúc của mình, nếu chọn được cho mình một người đáng tin cậy thì thành công của bạn sẽ còn lớn hơn đấy.

Cuối tuần bạn sẽ cảm thấy chán nản mà không rõ nguyên nhân, tốt nhất bạn không nên ru rú ở trong nhà mà hãy ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành và nhìn cuộc sống qua lăng kính khác. Khả năng tài chính của bạn khá tốt cho nên bạn không cần phải vắt kiệt sức lực của mình để kiếm tiền làm gì, hãy cho bản thân được nghỉ ngơi đầy đủ và dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bạch Dương.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lãng mạn trong tình yêu là liều thuốc bổ quý giá. Tuy nhiên, nếu bạn quá sa đà vào lãng mạn thì sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Tử vi tuần muốn nhắc bạn nhớ rằng, đây là cuộc đời chứ không phải trong phim ngôn tình đâu nhé Xử Nữ.

Thật là may mắn khi Xử Nữ là chòm sao luôn biết cách tìm kiếm niềm vui trong công việc của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy hưng phấn và đạt hiệu quả cao hơn.

Trong tuần này, tử vi phong thủy khuyên bạn không nên thực hiện những ý tưởng mới. Đây chưa phải là thời điểm tốt nhất để bạn hành động.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Kim Ngưu.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chính vì không ai chịu hạ thấp cái tôi của bản thân mình nên Thiên Bình và đối phương thường xuyên xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Thậm chí, có những chuyện vụn vặt nhất cũng khiến các bạn to tiếng với nhau. Tử vi phong thủy nghĩ rằng, đã đến lúc cả hai bạn cùng nên xem xét lại mối quan hệ này của mình rồi đó.

Trong công việc Thiên Bình hãy nhớ gây ấn tượng thật tốt với 12 cung hoàng đạo xung quanh mình. Sự yêu quý của họ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đó.

Về sức khỏe, Thiên Bình nên đi khám bác sĩ khi cơ thể có những dấu hiệu mỏi mệt. Đừng chủ quan và coi thường điều đó nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Song Ngư.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc sẽ chiếm đa số thời gian của bạn trong tuần, hết việc lớn lại đến việc nhỏ, bất cứ việc gì cũng cần đến sự can thiệp của bạn khiến cho bạn khá mệt mỏi và căng thẳng. Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình đang gặp phải rắc rối khiến cho bạn nhiều lúc không muốn về nhà.

Lúc này bạn cần phải tỏ ra kiên nhẫn và lắng nghe hơn ý kiến của mọi người nhé, hãy cố gắng kiềm chế cơn tức giận của mình lại và giải thích cho đối phương biết được lỗi lầm của họ. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu có một người đứng ra làm trung gian hòa giải đấy.

Cuối cùng bạn hãy dành riêng cho bản thân một ngày Chủ nhật để có thể làm được những gì mà bạn thích nhé. Bạn hãy yêu cầu những người xung quanh không làm phiền đến không gian riêng tư của bạn và cũng đừng cáu gắt nếu như có người lỡ quên điều này nhé.Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bảo Bình.

tu-vi-tuan phunutoday

 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có bước đột phá trong chuyện tình cảm tuần này. Hai bạn đã có thời gian tìm hiểu khá lâu và quyết định tiến thêm một bước đi nữa. Tử vi phong thủy xin chúc mừng hai bạn!

Tuy nhiên, Nhân Mã cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc vào khoảng thời gian này. Bạn hãy đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé. Chính tinh thần cầu thị lại là một sự khôn ngoan nhất để ghi điểm với 12 cung hoàng đạo đó.

Hãy tập dần thói quen tiết kiệm thôi Nhân Mã ạ. Cuộc sống của bạn sau này còn rất nhiều việc phải lo nữa đấy.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Song Tử.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hai ngày đầu tuần có nhiều cơ hội cho Ma Kết thể hiện bản thân mình, chỉ cần nỗ lực hơn nữa là thành công gần như nằm chắc trong tay bạn. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu càng cụ thể càng tốt. Có như vậy thì bạn mới không tốn nhiều thời gian và công sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Giữa tuần, bạn sẽ đưa ra những quyết định bất ngờ khiến cho những người xung quanh cảm thấy ngạc nhiên đấy, đó không chỉ là quyết định trong công việc mà còn cả trong chuyện tình cảm khiến cho cuộc đời của bạn bước sang một trang khác đấy. Một chút ngẫu hứng nổi lên là bạn có thể đem tới hạnh phúc cho người khác.

Bạn không cần phải tính toán thiệt hơn quá chi li với mọi người làm gì. Bạn chỉ cần sống và làm việc theo đúng bản chất con người bạn và mong muốn hạnh phúc tìm đến tất cả mọi người một cách chân thành là được.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Cự Giải.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Đừng yêu cầu tình yêu phải đạt đến sự hoàn mỹ tuyệt đối nhé Bảo Bình. Mọi chuyện không phải là cổ tích với những nhân vật hoàn hảo không tì vết đâu. Hãy biết chấp nhận cả những khuyến khuyết để bù đắp cho nhau. Đó mới chính là tình yêu đích thực.

Công việc của Bảo Bình tuần này không được như ý muốn. Bạn nhất định phải cố gắng nhiều hơn nữa nhé. Đừng bỏ mặc và bi quan trước mọi chuyện xung quanh mình.

Về tình hình tài chính, bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu Bảo Bình ạ. Những gì cần chi thì mình vẫn phải chi thôi. Tiền bạc làm ra cũng là để phục vụ nhu cầu của bản thân mình mà.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bọ Cạp.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13/3 đến 19/3/2017 – Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những Song Ngư FA sẽ có cơ hội rất lớn để tìm thấy nửa kia của mình trong tuần này. Nhưng hãy nhớ là không nên quá vội vàng nhé Song Ngư. Nếu thích người ta thì cũng nên giữ kín trong lòng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn bộc bạch tình cảm đâu.

Trong tuần này, Song Ngư cũng sẽ phải đưa ra sự lựa chọn mang tính quyết định. Tử vi phong thủy khuyên bạn nên lắng nghe trực giác của mình. Hơn ai hết, bạn vẫn là người hiểu bản thân mình nhất mà.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Thiên Bình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link