Phật dạy:" Có phúc có đức mặc sức mà ăn", 4 con giáp nữ càng béo càng vượng phu ích tử, giàu "nứt vách"

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tướng số, phụ nữ thuộc 4 con giáp này vẻ ngoài càng mũm mĩm thì càng thu hút tài lộc từ đó chồng cin rất được nhờ.

1. Phụ nữ Tuổi Tỵ

Người phụ nữ cầm tinh con rắn thường sẽ hay bị người khác nghĩ là tâm cơ, khó gần vậy nên nếu họ mà lại sở hữu vẻ ngoài gầy gò nhợt nhạt thiếu sức sống, khuôn mặt hóp thì dễ bị người khác hiểu nhầm, không có thiện cảm từ đó nhân duyên, tài vận tự nhiên cũng bị ảnh hưởng.

con-giap-may-man-2023-1

Ngược lại, nếu như những cô gái tuổi Tỵ hơi tròn trịa thì dễ gây được thiện cảm hơn. Từ đó, họ cũng phát huy được thế mạnh là sự tinh tế, khéo léo uyển chuyển trong cách đối nhân xử thế của mình kể cả trong công việc gia đình lẫn ngoài xã hội, khiến chồng được nở mày nở mặt và cũng tìm được hướng lập nghiệp rộng mở nhất do có vợ “phò trợ”.

2. Phụ nữ Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần đừng bao giờ để bản thân nhìn gầy gò, ốm yếu thiếu sức sống nhé! Bởi với tuổi nào chứ phụ nữ cầm tinh con hổ mà gầy còm liễu yếu đào tơ thì sẽ giảm bớt "cung lộc" của tuổi này. Phụ nữ tuổi Dần càng đậm người thì càng vượng phu ích tử, cung tài lộc như được mở mang, sở cầu tất ứng, hơn nữa còn thêm phần khí chất thị uy, phúc khí dồi dào. 

phu-nu-tuoi-dan

Những quý cô tuổi Dần sinh ra đã sở hữu thứ khí chất, bản lĩnh hơn người, sau lấy chồng sinh con thì đừng thấy béo mà mặc cảm, mà muốn giảm cân bởi đây chính là nét phúc tướng trời ban đấy. Càng béo, càng đầy đạn là phúc khí càng nhiều, càng thu hút tài lộc về mình. Thậm, chí phúc khí đó còn lan tỏa, tương trợ cho người bạn đời và con cái về sau này. Phụ nữ tuổi Dần hãy nhớ nhé, càng mũm mĩm thì càng thu hút phúc khí tài lộc, cuộc sống hậu vận càng viên mãn, hưng thịnh.

2. Phụ nữ Tuổi Hợi

Số trời đã định phụ nữ tuổi Hợi có cuộc đời khá sung túc và ấm êm và nếu như họ vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh và trọn trịa, vận may và tiền tài sẽ dồi dào hơn gấp bội lần.

4

Đặc biệt, tuổi Hợi lại có quý nhân "bám gót" phù trợ, cơ hội thành công luôn đến một cách tự nhiên và dễ dàng hơn người bình thường. Tuy vậy, họ chưa bao giờ ngừng nỗ lực, ngủ quên trên chiến thắng.

Chính vì vậy mà khi có vợ là người tuổi Hợi chồng cũng được “thơm lây” nhiều điều, làm ăn trong lĩnh vực nào cũng thành công tấn tới. Tuy nhiên, nếu không giữ được thân hình tròn trịa thì vận may này sẽ giảm xuống đấy!

Tuổi Tuất

tu-vi-con-giap-nu-2023

Những quý cô tuổi Tuất có phúc khí ở miệng, vì vậy họ rất thích nói thích ăn và coi việc ăn uống giao lưu là niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy ghi nhớ rằng, thể chất trời cho tuổi Tuất là có da có thịt, nên phải giữ lấy cơ thể đó thì tài vận và sự may mắn mới dồi dào.

Người vợ tuổi Tuất mập mạp còn có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc, trở thành “cánh tay phải” về cả mặt kinh tế và tinh thần cho chồng trên con đường làm giàu.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link