Tử vi 9 ngày cuối cùng của tháng cô hồn: 3 con giáp bị hung tinh theo sát, xui xẻo đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn, những con giáp này vẫn chưa thoát khỏi xui xẻo.

Tuổi Sửu

tu-vi-con-giap-01

Kinh tế có dấu hiệu sa sút khiến tuổi Sửu có những ngày cuối tháng khó khăn. Con giáp này có khả năng gặp phải thị phi vào những ngày cuối cùng của tháng cô hồn.

Hãy bình tĩnh và tự tin hơn trong công việc. Nó sẽ giúp Sửu vượt qua những khó khăn trước mắt. Nếu cần, hãy mạnh tay với những kẻ tiểu nhân có ý hãm hại mình. Đừng cả nể để người khác được đà lấn tới, đẩy Sửu vào tình thế nguy nan.

Đầu tư không đúng chỗ sẽ khiến Sửu mất một khoản tiền lớn. Hãy kiểm tra lại công việc "tay trái", nếu không thấy hiệu quả hãy dừng lại ngay, tránh để tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

tu-vi-con-giap-02

Từ giờ đến cuối tháng, tuổi Mão gặp khá nhiều trở ngại, đặc biệt là trong công việc. Dù bạn cố gắng đến đêu, lên kế hoạch tốt như thế nào mọi thứ đều không thể diễn ra suôn sẻ. Công sức của bạn có thể bị kẻ khác nẫng tay trên.

Mão cảm thấy thấy vọng về bản thân và vì người khác. Sự mệt mỏi này khiến bạn không muốn tiếp tục làm việc nữa.

Chuyện tình yêu của Mão cũng không thực sự suôn sẻ. Có kẻ thứ ba chỉ chờ cơ hội để phá vỡ hạnh phúc của bạn.

Những điều không may liên tiếp xảy ra khiến Mão cảm thấy mệt mỏi. Lúc này, nghỉ ngơi là cách tốt nhất giúp Mão lấy lại tinh thần.

Tuổi Dậu

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Dậu trải qua một tháng 7 âm lịch không mấy suôn sẻ. Những người cầm tinh con Gà cần phải hết sức tỉnh táo trong những việc liên quan đến tiền.

Không được cát tinh soi chiếu, con giáp này còn gặp phải tiểu nhân ngáng đường nên cuộc sống khá chật vật.

Tuy nhiên, Dậu không cần quá lo lắng, ông trời sẽ không phụ lòng những người biết cố gắng phấn đấu. Sớm muộn gì còn giáp này cũng sẽ vượt qua thảm cảnh này và tỏa sáng rực rỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link