Yếu tố quan trọng tạo nên một tình yêu chân thành, bất chấp mọi sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Một tình yêu chân thành và ngọt ngào luôn cần đến sự tin cậy, không giấu giếm, không ích kỉ, không vụ lợi, mỗi người dù là nam hay nữ luôn muốn cho đi nhiều hơn nhận lại.

1. Một tình yêu chân thành và ngọt ngào luôn cần đến sự tin cậy, không giấu giếm, không ích kỉ, không vụ lợi, mỗi người dù là nam hay nữ luôn muốn cho đi nhiều hơn nhận lại.

tinhyeu

2. Trong tình yêu đừng mong cầu sự hoàn mỹ, mọi thứ đều chỉ là tương đối, nằm giữa sự thật và ngụy biện. Hãy quan tâm tới người mình thương yêu một cách chân thành, biến mình thành một phần trong trái tim của họ, vui với niềm vui họ có, buồn với nỗi buồn họ chịu. 

3. Tình yêu giống như mặt trời, chỉ cần phát ra ánh sáng và nhiệt, phản ứng tiếp nhận ánh sáng mặt trời của mỗi người là không giống nhau, có người cảm thấy chói mắt, có người lại cảm thấy ấm áp, có người thậm chí còn muốn trốn tránh nó. Hãy học cách chấp nhận và buông bỏ. Nếu sự chân thành của bạn không thể khiến đối phương hạnh phúc, thì cũng đừng làm họ bị tổn thương.

hp2

4. Thực ra thứ khiến bạn hạnh phúc không phải là nhà cao cửa rộng, mà chỉ đơn thuần chỉ là chia sẻ và thấu hiểu. Đơn giản vậy thôi.

5. Hạnh phúc lớn nhất trên đời là bạn biết rằng bạn đã yêu và được đáp lại, người đó yêu vẻ ngoài của bạn dù xấu hay đẹp, thậm chí bao dung và chấp nhận những khiếm khuyết trong tâm hồn bạn có.   

6. Khi yêu ai đó cách mà người ấy gọi tên bạn cũng khiến bạn mỉm cười hạnh phúc.

7. Tình yêu là sự thông cảm, tìm hiểu lâu dài, chứ không phải chỉ một giây phút bồng bột nhất thời. Tình yêu sét đánh có thể mang đến cho ta sự choáng ngợp vô cùng lớn, nhưng nếu không vun đắp lâu dài sẽ nhanh chóng tàn lụi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link