Vào đầu tuần mới ngày 7/9, 3 con giáp có tin vui, lộc lá tuôn vào nhà "mệt nghỉ"

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 7/9 của 12 con giáp nói rằng, do được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên 3 con giáp này sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc xài thả ga.

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp  hàng ngày cho biết, đầu tuần ngày 7/9, công việc của người tuổi Mão vô cùng suôn sẻ. Niềm vui bất ngờ kéo đến giúp tinh thần bạn sảng khoái và tìm được hướng phát triển mới.

mao_12

Vào giữa tuần, nhờ quý nhân giúp sức mà hỷ sự ập đến, cơ hội kiếm tiền tới tấp giúp tuổi Mão thay đổi cuộc sống sung túc đủ đầy trước khi qua Tết âm lịch.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có sự bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình trong tuần mới ngày 7/9. Con giáp này biết cách tận dụng lợi thế sẵn có, cùng khả năng phát huy sáng tạo hết mình, bản mệnh có thể đạt được nhiều thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

dau_12

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có chuyển biến tích cực. Sau bao tháng ngày tài lộc xui xẻo, con giáp này cũng tìm được cơ hội kiếm tiền cho bản thân. Dậu được Thần Tài che chở, có lộc trời cho.

Cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh buôn bán sẽ đón tài lộc khá lớn, tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân, nhờ đó, nguồn thu nhờ lợi nhuận tăng cao rõ rệt.

Tuổi Tuất

Vào đầu tuần mới, nhờ cát tinh soi rọi, quý nhân xuất hiện giúp con giáp này giải quyết khó khản nên tuổi Tuất không phải đau đầu lo nghĩ về những vấn đề mà mình đang gặp phải.

tuat_12

Mọi rắc rối sẽ nhanh chóng được giải quyết.Vận trình tài lộc của tuổi Tuất khá rủng rỉnh, nhiều khả năng kiếm được món hời lớn. Cuối tuần, Thực Thần xuất hiện soi đường chỉ lối nên vận trình của con giáp này càng thêm thăng tiến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link